xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” หงายผึ่ง “วิลเชียร์” จ่อผ่าข้อเท้าพัก 4 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ เหมือนรู้ชะตากรรมตนเอง
“ปืนโต” อาร์เซนอล เสียว แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า หากต้องขึ้นเขียงผ่าตัดอาจจะทำให้พักยาว 4 เดือน จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเมืองผู้ดี เหนืออื่นใดผลตรวจที่แน่นอนคาดจะคลอดออกมาสัปดาห์หน้า

วิลเชียร์ ถูกเปลี่ยนออกเกม พรีเมียร์ ลีก อาร์เซนอล พ่ายคาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายหลังแข้งวัย 22 ปี กลับบ้านโดยไม่ต้องใช้ไม้ค้ำยัน ทว่าล่าสุดเจ็บที่เส้นเอ็น ซึ่งแพทย์จะตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งวันพฤหัสบดีที่ 27 พ.ย. นี้

เบื้องต้นประเมินอาการของ วิลเชียร์ หากเลวร้ายสุดขีดต้องผ่าตัดอาจจะพักยาวถึงเดือนมีนาคมปี 2015 ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ยอมรับว่าอาการจอมทัพหมายเลข 10 ดูไม่ดีนัก

“กระดูกไม่เสียหาย แต่เป็นส่วนของเส้นเอ็น ซึ่งต้องใช้เวลาพักรักษานานแค่ไหนอาทิตย์หน้าเราอาจจะทราบผลที่ชัดเจน น่าเสียดายมาก เพราะ แจ๊ค เพิ่งกลับมาฟิตแท้ๆ ได้แต่ภาวนาว่าจะไม่ต้องผ่าตัด หากเป็นเช่นนั้นก็จะพักแค่ไม่กี่สัปดาห์” เวนเกอร์ เผย

เวนเกอร์ มีท่าทีไม่พอใจ แพ็ดดี แม็คแนร์ กองหลัง แมนฯยู ที่เข้าอัด วิลเชียร์ จนส่อเจ็บหนัก “การสกัดเกิดขึ้นจากด้านข้าง เมื่อบอลเคลื่อนที่ไปข้างหน้าแล้ว ดังนั้น จึงทำให้บาดเจ็บง่าย เมื่อดูจากภาพแล้วค่อนข้างหนักพอสมควร ถือว่าเข้าช้าและฟาวล์น่าเกลียด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น