xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” บอกปัดแอบโด๊ปในห้องแต่งตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เจอกล่าวหาอีกครั้ง
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 3 ของโลกชาวสเปน ปฏิเสธคำกล่าวหาของคอมเมนเตเตอร์ประจำการแข่งขัน แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ว่าไม่เป็นความจริงสำหรับกรณีถูกตั้งข้อสงสัยว่าแอบใช้สารกระตุ้นก่อนลงสนามหวดสู้กับคู่แข่ง

คริสโตเฟอร์ โรคุส อดีตนักเทนนิสชาวเบลเยียม ปัจจุบันเป็นคอมเมนเตเตอร์ของ สปอร์ต ยูโร ตั้งข้อกังขา “เอล มาทาดอร์” ว่า อาจใช้สารกระตุ้นทุกทัวร์นาเมนต์ หลังสังเกตุเห็นจอมหวดเลือดสแปนิช ขอเวลานอกบ่อยครั้งและหายเข้าห้องแต่งตัวเพื่อไปฉีดอะไรบางอย่าง

หวดวัย 28 ปี มีปัญหาบาดเจ็บที่แผ่นหลังบ่อยครั้งหลังจบ ออสซี โอเพน ทว่าก็ยังกัดฟันลงหวดตลอดปีโดยไม่เข้ารับการผ่าตัดเต็มรูปแบบ โดยเฉพาะช่วงปลายปีปวดเป็นไส้ติ่งอักเสบ แต่กลับเลือกฉีดยาปฏิชีวนะเพื่อบรรเทาอาการ แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหวต้องขึ้นเขียงให้หมอลงมีด

แน่นอนว่า นาดาล ปฏิเสธข้อกล่าวหานี้อีกครั้ง โดยกล่าวว่า “ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบที่ทุกคนเข้าใจ ผมไม่รู้รายละเอียดอะไรมากนักเกี่ยวกับการรักษา แต่นั่นก็ช่วยทำให้ผมดีขึ้นทว่าคงเปิดเผยรายละเอียดไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดทำสิ่งที่ไม่ถูกต้องและเป็นอันตรายต่อสุขภาพ”

สำหรับ แชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย ถือเป็นผู้เล่นที่ถูกสื่อกล่าวหาถึงเรื่องการใช้สารกระตุ้นอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะปีนี้ที่ยอมแบกอาการบาดเจ็บลงเล่นตลอดปีโดยไม่พัก ขณะที่ปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายอยู่ที่บ้านเกิด และรอเวลากลับมาจับแร็กเกตซ้อมเพื่อเตรียมตัวลุยปี 2015

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น