xs
xsm
sm
md
lg

ลุงคอนเฟิร์ม "นาดาล" คัมแบ็กทัวร์คาซัก-หวดไชนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล คืนสนามที่ประเทศจีน
โทนี นาดาล เทรนเนอร์ส่วนตัว ออกมายืนยัน ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปน เตรียมคืนสังเวียนลงแข่ง ศึกเอทีพี ทัวร์ รายการ "ไชนา โอเพน" ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 29 กันยายนนี้ แม้สภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย

หวดกล้ามโตวัย 27 ปี โชคร้ายบาดเจ็บข้อมือขวาระหว่างการซ้อม จนต้องขึ้นเขียงผ่าตัด เป็นเหตุให้ต้องยกเลิกคิวดวลแร็กเก็ตทวีปอเมริกาเหนือ ก่อนถอนตัวศึกแกรนด์สแลมรายการสุดท้ายของปี "ยูเอส โอเพน 2014" ตลอดเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน สามาคมเทนนิสคาซักสถาน เผยว่า "เอล มาทาดอร์" จะเดินทางมาเยือนเมืองแอสทานา เปิดคลีนิกติวเคล็ดลับหวดลูกสักหลาดแก่เยาวชนท้องถิ่น แจกลายเซ็นบรรดาแฟนคลับ และดวลแมตช์อุ่นเครื่องกับ โจ-วิลเฟร็ด ซองกา มือ 10 ของโลกชาวฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 24-25 กันยายน ก่อนเดินทางสู่เมืองปักกิ่ง อีก 4 วันต่อมา

ลุงโทนี กล่าว "ราฟา ตีแบ็คแฮนด์ (สองมือ) มีความหนักหน่วงเพียง 80 เปอร์เซ็นต์ เท่ากับความฟิต แต่เขาจะลงแข่งแมตช์พิเศษ ที่แอสตานา จากนั้นเราจะบินไปกรุงปักกิ่ง และเซี่ยงไฮ้ (5 ก.ย.) เราจะลงแข่งทัวร์นาเมนต์ในร่ม ที่จัดบนทวีปยุโรป ตลอดแมตช์ส่งท้ายฤดูกาล ที่ลอนดอน"

สุดท้าย โค้ชคู่ใจ แชมป์แกรนด์สแลม 14 สมัย เอ่ยถึงศูนย์ฝึกเทนนิส ซึ่ง นาดาล จะก่อตั้งขึ้นเร็วๆ นี้ ว่า "ราฟาเอล ต้องการลงทุนเพื่อประเทศ และเมืองมานาคอร์ โบลเลตตียรี ประสบความสำเร็จกับอคาเดมีของเขา ราฟา ก็น่าจะดำเนินรอยตาม"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น