xs
xsm
sm
md
lg

"เจ้าชายแฮร์รี" ยก "ลูอิส" ตำนานความเร็ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน ฮีโร่ของอังกฤษ
เจ้าชายแฮร์รี องค์รัชทายาทลำดับที่ 3 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ต่อสายแสดงความยินดีถึง ลูอิส แฮมิลตัน นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เมอร์เซเดส จีพี หลังสร้างความภาคภูมิใจให้แก่ประชาชนเมืองผู้ดี ด้วยการทำผลงานคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 2 มาครองได้ในสนามสุดท้ายที่ อาบู ดาบี

รัชทายาทวัย 30 ปี เสด็จเข้าชมการแข่งขัน เอฟวัน สนามสุดท้ายที่ ยาส มารินา เซอร์กิต เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยประทับอยู่ในพิตร่วมกับทีมงานของ เมอร์เซเดส เพื่อทอดพระเนตรการแข่งขัน แล้วก็เป็น แฮมิลตัน ที่วิ่งเข้าเส้นชัยคันแรกพร้อมกับซิวแชมป์โลกนักขับมาได้

รายงานสื่อระบุว่าช่วงรอบสุดท้าย เจ้าชายแฮร์รี ได้ทรงขอทีมงาน "ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส" วิทยุติดต่อไปที่นักซิ่งวัย 29 ปี ที่กำลังควบรถ W05 เข้าเส้นชัย โดยตรัสแสดงความยินดีว่า "ลูอิส ขอบคุณมากที่ไม่ทำให้ประชาชนชาวอังกฤษผิดหวัง คุณคือตำนานอย่างแท้จริง ทำได้ดีมากสหายที่รัก"

นอกเหนือจากนี้ เดวิด คาเมรอน นายกรัฐมนตรีของ อังกฤษ ก็ร่วมแสดงความยินดีกับ แฮมิลตัน เช่นกัน ผ่านทาง ทวิตเตอร์ ที่เขียนไว้ว่า "ยินดีด้วยกับ ลูอิส แฮมิลตัน ที่เป็นผู้ชนะใน อาบู ดาบี กรังด์ ปรีซ์ และได้เป็นแชมป์โลกครั้งที่ 2 เป็นวันที่ยอดเยี่ยมของวงการมอเตอร์สปอร์ตอังกฤษเลย"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เจ้าชายแฮร์รี ร่วมยินดี
กำลังโหลดความคิดเห็น