xs
xsm
sm
md
lg

แปะมือ "เฟด-สแตน" ไร้ปัญหาลุยเดวิสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟด-สแตน ยังรักกันดี
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสจอมเก๋ามือ 2 โลก ยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ สตานิสลาส วาวรินกา หวดรุ่นน้องชาติเดียวกัน ยังคงแน่นแฟ้นเหมือนพี่น้องพ้องเพื่อนเหมือนเดิม ก่อนเตรียมตัวผนึกกำลังกันล่าแชมป์ เดวิส คัพ สมัยแรกให้กับทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ วันที่ 21-23 พฤศจิกายนนี้

สองนักหวดระดับท็อป 10 ของโลก ถูกสื่อนำมาแฉว่ามีปัญหาทะเลาะกันหลังจบศึก เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ รอบรองชนะเลิศที่อังกฤษ ด้วยเรื่องที่ วาวรินกา ไม่พอใจถูก เมียร์กา ภรรยาสุดที่รักของ เฟเดอเรอร์ ตะโกนเย้ยหยันอยู่ที่บ็อกซ์ขณะกำลังเล่นแต้มแมตช์พอยต์ ก่อนแพ้และไปมีปากเสียงกันหลังฉาก

หลังผ่านพ้นศึกสุดท้ายของ เอทีพี เฟเดอเรอร์ และ วาวรินกา ต้องช่วยชาติทำศึก เดวิส คัพ รอบชิงชนะเลิศ พบ ฝรั่งเศส ที่บ้านของอีกฝ่าย ซึ่ง "เฟดเอ็กซ์" ก็จัดการสยบข่าวลือที่เกิดขึ้นตลอดสัปดาห์อย่างหมดจดว่าไม่มีปัญหาทะเลาะอะไรกับ "สแตน" ยืนยันเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

"ผมอยู่อีกฝั่งหนึ่งของคอร์ต อยู่ไกลจนไม่ได้ยินว่าพูดอะไรกัน ผมได้ไปคุยกับเขาหลังจบเกม ทุกอย่างอยู่ในสถานการณ์ปกติและผ่อนคลาย ไม่มีความรู้สึกหนักใจ เรามีช่วงเวลาที่ดีร่วมกัน เป็นเพื่อนกัน ไม่ใช่ศัตรู ถือเป็นหนึ่งในเรื่องที่เราต้องผ่านมันไปให้ได้" แชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัย กล่าว

สำหรับศึก เดวิส คัพ รอบชิงชนะเลิศวันแรก (21 พฤศจิกายน) ประเภทเดี่ยวสลับมือ วาวรินกา จะออกมาลุยคนแรกเจอกับ โจ-วิลเฟรด ซองกา มือ 1 ของเจ้าบ้าน ส่วน เฟเดอเรอร์ ลงมาเล่นคู่ที่ 2 พบ กาแอล มงฟิลส์ มือ 2 ของเมืองน้ำหอม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น