xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ขอหนึ่งเดือนคืนสนามล่าแชมป์ออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ยังเจ็บอยู่
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสแดนกระทิงดุ ตั้งเป้าขอเวลาหนึ่งเดือนเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง และจะกลับมาไล่ล่าแชมป์ แกรนด์แสลม รายการแรกของปีอย่าง ออสเตรเลียน โอเพน ที่ประเทศ ออสเตรเลีย

นาดล ปิดฉากฤดูกาลหวด 2014 ของตัวเอง ด้วยการขอถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ปารีส มาสเตอร์ส กับ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ เมื่อช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา

ซึ่งเดือนหน้า เจ้าของแชมป์แกรนด์แสลม 14 สมัย มีคิวลงดวล เทนนิสรายการพิเศษ "มูบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปียนชิพ" ซึ่งแข่งเป็นเวลา 3 วัน ที่อาบูดาบี ร่วมกับยอดนักหวดระดับโลกอย่าง โนวัค ยอโควิช และ แอนดี เมอร์เรย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ธันวาคม นี้

และจากนั้นจะมีรายการสำคัญอย่าง "ออสเตรเลียน โอเพน 2015" ระหว่างวันที่ 19 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ประเทศ ออสเตรเลีย ซึ่งเป็น แกรนด์แสลม แรกของปีที่ นักหวดส่วนใหญ่หมายปองที่จะเปิดฉากฤดูกาล ของตนเองด้วยแชมป์ใบนี้

"ปีนี้เป็นช่วงเวลาที่ผมมีปัญหากับบริเวณแผ่นหลังมากทีเดียว ซึ่งตอนนี้หวังว่าจะรักษามันให้หายเร็วที่สุด และ ฟิตสมบูรณ์ แน่นอนว่า ตนไม่สามารถที่จะซ้อมได้แบบ 100 เปอร์เซนต์ แต่ผมเชื่อว่าอีกไม่เกินหนึ่งเดือนนี้จะสามารถกลับมาซ้อมได้อย่างปกติและกลับไปแข่งขันใหม่" นาดาล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น