xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" เล็งแชมป์ไฟนอลส์ปิดจ็อบปี 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช กับโทรฟีแชมป์ฉลองเป็นป๊ะป๋ามือใหม่
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย วางเป้าหมายขอป้องกันแชมป์ศึกใหญ่รายการสุดท้าย เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่อังกฤษ สัปดาห์หน้า เพื่อปิดฤดูกาล 2014 อย่างยิ่งใหญ่พร้อมกับตำแหน่งมือวางสูงสุด หลังเพิ่งซิวแชมป์ ปารีส มาสเตอร์ส ที่ผ่านมา

จอมหวดวัย 27 ปี ประเดิมหยิบแชมป์แรกหลังกลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ที่ ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ด้วยการเอาชนะ มิลอส ราโอนิค จอมเสิร์ฟหนักจากแคนาดา 2-0 เซต 6-2, 6-3 เก็บชัยชนะเป็นแมตช์ที่ 600 ในการเล่นอาชีพของ เอทีพี และรักษาบัลลังก์มือ 1 โลกเอาไว้ได้อีกครั้ง

ทำให้ตอนนี้ ยอโควิช มีแต้มสะสมนำหน้า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หวดรุ่นพี่ชาวสวิส 1,310 แต้ม บนตารางแรงกิงแบบไม่เป็นทางการ อย่างไรก็ตาม "โนเล" ก็ยังเชื่อมั่นว่าตนจะรักษามาตรฐานการเล่นได้อย่างต่อเนื่อง และก้าวขึ้นไปทำแฮททริคคว้าโทรฟี เอทีที ปิดฉากปี 2014 ได้

"ความสำเร็จที่ ลอนดอน เมื่อ 2 ปีก่อน ทำให้ผมมีความเชื่อมั่นว่าผมจะทำได้อีกครั้ง ผมมีเวลาชาร์จแบตตัวเอง 1 สัปดาห์ ฟื้นฟูร่างกาย อยู่กับครอบครัว และลงสนาม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้กลับไปเพราะนี่คือหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ที่มีคนดูมากที่สุด และผมก็กำลังมองไปถึงการกลับไปที่ ลอนดอน อีกครั้ง" ยอโควิช กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น