xs
xsm
sm
md
lg

คุณพ่อมือใหม่ “โนเล” เปิดหรูหวดปารีส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล ลงสนามคว้าชัย
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย และคุณพ่อมือใหม่ของลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลก ประเดิมเก็บชัยชนะศึก ปารีส มาสเตอร์ส ที่ฝรั่งเศส หลังผ่านด่านคู่ต่อสู้จากเยอรมนี แบบไม่ยากเย็น 2-0 เซต เมื่อคืนวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี มาสเตอร์ส รายการสุดท้ายของปี “บีเอ็นพี พาริบาส มาสเตอร์ส” ชิงเงินรางวัลรวม 2.8 ล้านยูโร (ประมาณ 117.6 ล้านบาท) ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ค่ำคืนวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลแร็กเกตรอบแรกและรอบสองของชายเดี่ยว

คู่ที่น่าสนใจ โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกและแชมป์เก่า ซึ่งได้บายในรอบแรก กำแร็คเกตลงสนามรอบสองพบกับ ฟิลิปป์ โคลชเรเบอร์ คู่หวดจากเมืองเบียร์ ซึ่งก็ปรากฏว่าไม่ใช่งานยากเมื่อแชมป์เก่า 2 สมัย จัดการเอาชนะไปได้ 2-0 เซต 6-3, 6-4 และเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายไปแล้ว

โดย ยอโควิช ที่จะเจอกับ จอห์น อิสเนอร์ จากสหรัฐอเมริกา หรือ กาแอล มงฟิลส์ นักหวดเจ้าถิ่น ในด่านต่อไป เผยรู้สึกพอใจมากกับผลงานของตัวเองในแมตช์นี้ พร้อมกับอุทิศชัยชนะให้แก่ เยเลนา ภรรยาและ สเตฟาน ลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลก เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

“เป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะมันไม่ง่ายเลยกับการลงเล่นแมตช์แรกในบรรยากาศอินดอร์แบบนี้ ขณะเดียวกันสภาพร่างกายก็ยังไม่เต็มร้อย แต่ก็มีความสุขมาก ขณะเดียวกัน การที่ผมได้กลายเป็นพ่อคนเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อมาก และผมก็ขอยกชัยชนะนี้ให้ภรรยาของผมและลูกชาย” หวดมาดทะเล้น กล่าว

ส่วน โทมัส เบอร์ดิช มือ 5 ของรายการจากเช็ก ที่กำลังลุ้นตั๋วลงแข่งรายการใหญ่ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่อังกฤษ ลงเล่นรอบสองแล้วก็เอาชนะ เอเดรียน มานนาริโน ผู้เล่นเจ้าถิ่นไปได้ 2-1 เซต 6-4, 6-7 (3/7), 6-2 โดยด่านต่อไปคือ แซม เคอร์เรย์ จากสหรัฐอเมริกา หรือ เฟลิเซียโน โลเปซ จาก สเปน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เบอร์ดิช ยังอยู่ในเส้นทาง
กำลังโหลดความคิดเห็น