xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" สตาร์ทสวยนำฝูงสวิงดูไบ - "โปรช้าง" ที่ 30

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ยังทำผลงานได้ดี
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ชาวไอร์แลนด์เหนือ สตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บ 6 อันเดอร์พาร์ นำเป็นผู้นำร่วมในศึก กอล์ฟ ดีพี เวิลด์ทัวร์ แชมเปียนชิพ ที่เมืองดูไบ ยูเออี ด้าน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี สวิงมือ 1 ของไทย ทำได้เพียง อีเวนต์พาร์รั้งที่ 30 ร่วม

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ดีพี เวิลด์ทัวร์ แชมเปียนชิพ" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ( 248 ล้านบาท ) ที่สนาม จูไมราห์ กอล์ฟ เอสเตท เมือง ดูไบ ประเทศ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่าน เป็นการแข่งขันในรอบแรก

ผลปรากฎว่า รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือโลก 1 ชาวไอร์แลนด์เหนือ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่วันแรก ทำ 6 เบอร์ดี และไม่เสียเลยสักโบกี สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ ครองตำแหน่งผู้นำร่วมกับ เชน โลว์รีย์ โปรมือ 52 โลกจากไอร์แลนด์ ที่ทำวันแรกได้ 6 อันเดอร์พาร์เช่นเดียวกัน

ด้าน เฮนริค สเตนสัน นักกอล์ฟมือ 4 ของโลก ชาวสวีเดน ทำได้ถึง 7 โบกี แต่เสียไปถึง 3 โบกี ทำให้สกอร์รวมเหลือ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 5 ร่วม ส่วน จัสติน โรส ก้านเหล็กจากเมืองผู้ดี วันแรกทำได้เพียง 1 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 18 ร่วม

ส่วนผลงานโปรไทยอย่าง "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี สวิงมือ 1 ของไทย เครื่องยังไม่ติด เก็บได้ 2 เบอร์ดี แต่เสียถึง 2 โบกี ทำให้วันแรกทำได้เพียง อีเวนต์พาร์ รั้งอันดับที่ 30 ร่วม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น