xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ซิวแชมป์เงินรางวัลสูงสุดยูโรเปียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ได้แชมป์ไปเลย
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กมือ 1 โลกชาวไอริช คว้าแชมป์เงินรางวัลสูงสุดของฝั่ง ยูโรเปียน ทัวร์ "เรซ ทู ดูไบ" เป็นสมัยที่ 2 ในรอบ 3 ปี หลังจากคู่แข่งแย่งแชมป์ต่างพากันพลาดในการแข่งขัน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส โอเพน ที่ตุรกี ในรอบสุดท้าย วันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สวิงวัย 25 ปีจากไอร์แลนด์เหนือ ไม่มีคิวดวลเหล็กที่แดนไก่งวง ทว่าหลังจาก เฮนริค สเตนสัน แชมป์เก่าและผู้ท้าชิงจบแค่อันดับ 3 ในรายการที่ อันทาลยา ทำให้ แม็คอิลรอย ปิดจ็อบซิวตำแหน่งเงินรางวัลสูงสุดของฝั่งยุโรปไปเลย ก่อนลงดวลรายการสุดท้ายที่ ดูไบ วันที่ 20-23 พฤศจิกายน

โดย แม็คอิลรอย ที่คว้าแชมป์เมเจอร์ 3 รายการภายในปีเดียว เปิดเผยว่า "การได้แชมป์ เรซ ทู ดูไบ ครั้งที่ 2 เป็นเรื่องที่พิเศษมาก ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาผมทำผลงานได้ดีมาก จาก ดิ โอเพน ถึง ยูเอส โอเพน นั่นคือผลงานที่ดีที่สุด ซึ่งมันทำให้ชีวิตนักกอล์ฟอาชีพผมถูกเติมเต็มและพร้อมจะพัฒนาตัวเองให้เก่งกว่านี้"

นอกจากนี้ ก้านเหล็กมือ 1 โลก ยังยืนยันหวังจบฤดูกาล 2014 อย่างยิ่งใหญ่คือคว้าแชมป์ ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปียนชิป ซึ่งเป็นรายการสุดท้ายของ ยูโรเปียน ทัวร์ "มันมีความกดดันบางอย่างเกิดขึ้น แต่ผมจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อจบปีด้วยตำแหน่งสูงที่สุด นั่นคือแชมป์รายการนี้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น