xs
xsm
sm
md
lg

"การ์เซีย" ดึงแชมป์สแลมเฟรนช์ หิ้วถุงกอล์ฟที่ไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์เซีย เตรียมป้องแชมป์คู่เพื่อนซี้นักหวด
เซร์คิโอ การ์เซีย ก้านเหล็กมือ 6 ของโลกชาวสเปน เตรียมมอบหมาย ฆวน คาร์ลอส เฟอร์เรโร อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกเพื่อนร่วมชาติ รับหน้าที่แคดดี ป้องแชมป์รายการ "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป" ที่ประเทศไทย ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นเดือนธันวาคมนี้

การ์เซีย เคยหยิบโทรฟีทัวร์นาเมนต์นี้ ทำสกอร์รวมทิ้งห่าง 4 สโตรก เมื่อปีที่แล้ว โดยมี แคเธรินา โบห์ม อดีตผู้เล่นระดับคอลเลจของสหรัฐอเมริกา หิ้วถุงกอล์ฟ ณ สนาม อมตะ สปริง แต่สำหรับปี 2014 โปรเลือดกระทิงดุ เผยว่า โบห์ม แฟนสาว ยินดีสละตำแหน่งแก่ แชมป์แกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน ปี 2003

สวิงวัย 34 ปี กล่าว "ผมเคยเล่นกอล์ฟกับ ฆวน คาร์ลอส หลายครั้ง แต่เขาไม่เคยเป็นแคดดีของผมมาก่อน เราแค่คุยกันเรื่องนี้ แล้วเขาก็ตัดสินใจตอบตกลง เขาตื่นเต้นมากกับการทำหน้าที่ครั้งนี้"

"แคเธรินา ไม่มีปัญหาอะไน เธอยอมลดบทบาท และยินดีส่งแรงเชียร์จากข้างสนาม มันน่าจะช่วยได้ที่จะมีเพื่อนคนหนึ่งถือถุงกอล์ฟของคุณ มันคงวิเศษมากที่จะสามารถเล่นกอลฺ์ฟอย่างสนุกสนาน และมีช่วงเวลาที่ดีกับเพื่อนสนิท"

ทั้งนี้ยังมีนักกอล์ฟชื่อดังมากมาย ร่วมประชันวงสวิง ระหว่างวันที่ 11-14 ธันวาคม อาทิ บับบา วัตสัน แชมป์เมเจอร์ "เดอะ มาสเตอร์ส" 2 สมัย , มาร์ติน คายเมอร์ แชมป์เมเจอร์ ยูเอส โอเพน , เออร์นี เอลส์ จาก แอฟริกาใต้ , ลี เวสต์วูด และ วิคเตอร์ ดูบุยส์ซง สมาชิกทีมยุโรป ชุดแชมป์ ไรเดอร์ คัพ 2014

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น