xs
xsm
sm
md
lg

"นอยเออร์" ปัดมีลุ้นบอลทองเพราะไม่ดังเท่า "โด้"

เผยแพร่:

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนี ออกมาแสดงความเห็นทำนองคงไม่มีโอกาสเบียด คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงของ รีล มาดริด ขึ้นไปคว้ารางวัล ฟีฟา บัลลงดอร์ ได้ เนื่องจากไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังเหมือนอีกฝ่ายที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นใน

นายประตู อินทรีเหล็ก มีชื่อติด 1 ใน 23 แข้งที่ได้ลุ้นบอลทองคำ จากผลงานยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลกที่ บราซิล ซึ่งช่วยเข็นทีมคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 4 ได้ ท่ามกลางผู้ท้าชิงหลายคนที่เป็นตัวเต็งเช่น ลิโอเนล เมสซี จาก บาร์เซโลนา รวมถึงแชมป์เก่าอย่าง โรนัลโด

ทว่า นอยเออร์ วัย 28 ปี เชื่อว่าตัวเองคงไม่มีโอกาสเบียดคว้ารางวัลจากอีกฝ่ายได้ โดยกล่าวว่า ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนั้น เพราะเซ็นสัญญาเป็นกับ อาดิดาส ไปแล้ว ขณะเดียวกันก็ไม่ได้เป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ หรือนายแบบที่โพสท่าพร้อมกับชุดชั้นในของเขา

นอกจากนี้ นายด่าน เสือใต้ ก็มองว่าเป็นเรื่องยากที่ผู้รักษาประตูจะสามารถคว้ารางวัลนี้ได้จากนักเตะตำแหน่งอื่นๆ ผมเลือกที่จะใช้เวลาอยู่บนพื้นสนามมากกว่าเดินพรมแดง เพราะรู้สึกสะดวกใจมากกว่า หลังจบเกมทุกครั้งก็จะมีการแสดงสถิติทำประตู, ส่งบอล, โอกาสเข้าทำ แต่ไม่มีใครจดจำลูกเซฟสวยๆได้หรอก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น