xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” โดนแฉเรียก “เมสซี” ลับหลังว่า motherF***

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ เจอแฉผ่านหนังสือ
คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงจอมสับแห่ง รีล มาดริด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ถูกนักข่าวแฉผ่านตัวหนังสือว่า เป็นคนที่ไม่ให้เกียรติต่อนักฟุตบอลเพื่อนร่วมอาชีพอย่าง ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์แห่ง บาร์เซโลนา ด้วยการปฏิเสธที่จะเรียกชื่ออีกฝ่ายแล้วตั้งนิกเนมแบบหยาบคายไว้แทน

กิลเลียม บาลาเก ผู้สื่อข่าวฟุตบอลของสเปน เป็นคนเขียนหนังสือชีวประวัติ “เมสซี” ออกวางจำหน่าย ทว่า เนื้อหาในนั้นระบุชัดเจนว่า เจ้าของรางวัล ฟีฟา บัลลงดอร์ คนล่าสุด แสดงพฤติกรรมหยาบคายต่อคู่แข่งหลายอย่าง โดยเฉพาะเรียก เมสซี ว่า MotherF*** แทนการเรียกชื่อจริง

ร้อนถึงแข้งวัย 29 ปี ต้องรีบออกมาปฏิเสธทันควันผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุเนื้อหาว่า “มีข่าวบอกผมถูกกล่าวหาว่าไม่ให้ความเคารพต่อ ลิโอเนล เมสซี นั่นเป็นเรื่องโกโหก และผมจะจัดหาทนายมาช่วยดำเนินการฟ้องร้องเพื่อหาคนรับผิดชอบเรื่องนี้”

“ผมมมีความเคารพต่อเพื่อนร่วมอาชีพทุกคน และ เมสซี ก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น” กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ระบุแบบชัดเจนว่า ไม่ได้เป็นไปตามที่หนังสือเขียนไว้

ทั้งนี้ หนังสือเล่มดังกล่าวระบุเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “โรนัลโด อาจมีความเป็นเด็กมากกว่านักฟุตบอลคนอื่นๆ เขาจะเป็นต้องทำตัวกล้าหาญต่อหน้าเพื่อนร่วมทีม และไม่กลัว เมสซี นั่นคงเป็นอารมณ์ของผู้ชาย และก็คือเหตุผลที่ว่าทำไมผู้เล่นของ มาดริด บางคนเรียกเขาว่า MotherF*** ขณะเดียวกัน ถ้าใครพูดถึง ลีโอ เขาก็จะจบเรื่องนี้ด้วยการเรียกอีกฝ่ายว่า MotherF*** เหมือนกัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เมสซี โดนเรียกแบบหยาบๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น