xs
xsm
sm
md
lg

เมียเป็นเหตุ “เฟด-สแตน” ทะเลาะกันหลังฉาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาวรินกา-เฟดเอ็กซ์ มีปัญหากันหลังฉาก
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 2 โลกชาวสวิส ตกเป็นข่าวมีปากเสียงกับ สตานิสลาส วาวรินกา รุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติหลังจบศึก เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ รอบรองชนะเลิศ ค่ำคืนวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมี เมียกา ภรรยาของแชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัย เป็นชนวนสำคัญ

เฟเดอเรอร์ วัย 33 ปี เข้าชิงชนะเลิศที่ โอทู อารีนา ไปเจอกับ โนวัค ยอโควิช คู่แข่งจาก เซอร์เบีย เพื่อชิงแชมป์สมัยที่ 7 ทว่ากลับออกมาประกาศถอนตัวก่อนแข่งไม่กี่ชั่วโมง ด้วยเหตุผลบาดเจ็บแผ่นหลังจากการสู้กับ วาวรินกา รอบก่อนหน้าจนลงแข่งไม่ไหว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเบื้องหลังว่า ก่อนหน้านี้ เฟเดอเรอร์ มีปัญหาทะเลาะกับ วาวรินกา หลังจบเกมรอบรองชนะเลิศคืนก่อน โดยทั้งคู่มีปากเสียงกันในห้องแต่งตัวราว 10 นาที ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาเข้ามาไกล่เกลี่ยให้ทั้งคู่แยกไปอยู่คนละห้อง และถูกตั้งข้อสังเกตว่าอาจเป็นอีกเหตุผลที่ “เฟดเอ็กซ์” ไม่พร้อมที่จะลงแข่งรอบชิงแชมป์วันถัดไป

มีการเปิดเผยว่าชนวนเหตุสำคัญคือ วาวรินกา ไม่พอใจที่ เมียกา ภรรยาของ เฟเดอเรอร์ ที่นั่งเชียร์อยู่ขอบสนาม ตะโกนกดดันเจ้าตัวอยู่ด้านหลังในช่วงที่เจ้าตัวกำลังได้เปรียบแมตช์พอยต์ 5-4 ในเซตตัดสิน ก่อนจะตะโกนกลับไปว่า “เธอทำแบบเดียวกับที่ วิมเบิลดัน อีกแล้วเหรอ?” ทว่าทั้งคู่กลับไม่ออกมาอธิบายอะไรเพิ่มเติม

ด้าน จอห์น แม็คเอนโร ตำนานนักหวดชาวอเมริกัน และคอมเมนเตเตอร์ของ อีเอสพีเอ็น เผยออกสื่อว่าทั้งคู่น่าจะมีปัญหากันจริงเพราะได้ยินเต็มสองหู “มีบางสิ่งเกิดขึ้นในห้องแต่งตัว มันคือการพูดคุยกันยาวนานระหว่างทั้งคู่ ผมไม่ยืนยันเรื่องนี้ แต่มันมีเรื่องมากมายเกิดขึ้นและก็ไม่คิดว่านั่นจะช่วยให้สถานการณ์คลี่คลาย”

สำหรับ เฟเดอเรอร์ กับ วาวรินกา ทั้งคู่มีคิวต้องผนึกกำลังกันช่วยทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ทำศึก เดวิส คัพ รอบชิงชนะเลิศกับทีมชาติฝรั่งเศส ที่ลีลล์ วันที่ 21 - 23 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นงานหนักที่ เซเวอรีน ลูธี กัปตันทีมต้องหาทางลดความบาดหมางของทั้งคู่เพื่อช่วยชาติคว้าแชมป์โลกสมัยแรกให้ได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เมียกา ตัวการสำคัญ
กำลังโหลดความคิดเห็น