xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเปอร์แมน" หลุดคดี ฟาดลูกด้วยเข็มขัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์แมน พ้นคดีทำร้ายลูก
ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เข้ารับการสอบสวน ก่อนฝ่ายอัยการจะลงความเห็นว่าเป็นผู้บริสทธิ์จากคำฟ้องของอดีตภรรยา ข้อหากระทำการทารุณต่อลูกวัย 6 ขวบ ตามรายงานจาก "ทีเอ็มซี สปอร์ตส (TMZ Sports)"

แหล่งข่าวจากหน่วยงานบังคับคดั เผยว่า รอยซ์ รีด อดีตภรรยา ร้องเรียนต่อสถานสงเคราะห์เด็ก เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2013 ว่า เซ็นเตอร์ตัวเก่ง ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ มีความผิดฐานใช้เข็มขัดตีบุตรชาย จนเกิดรอยฟกช้ำและถลอกบริเวณขา

อดีตผู้เล่น ออร์แลนโด แมจิก และ แอลเอ เลเกอร์ส ให้การทำนองเดียวกับ เอเดรียน พีเตอร์สัน รันนิงแบ็ก มินเนโซตา ไวกิงส์ สารภาพว่า ตนไม่คิดว่าเป็นการกระทำความผิดกับเรื่องนี้ เพราะตนทำเพื่อลงโทษเด็กแบบทั่วๆ ไป ขณะเดียวกัน ทนายส่วนตัว ยื่นเอกสารยืนยันว่า ฮาวเวิร์ด ไม่ใช่ผู้ทำให้เกิดรอยแผลดังกล่าว

ฝ่ายผู้บังคับใช้กฎหมาย บ่งชี้ว่า "ซูเปอร์แมน" ไม่ได้กระทำความผิดตามกฎหมาย ขณะเดียวกัน สถานสงเคราะห์เด็ก ปิดคดีลงอย่างเรียบร้อย โดยสรุปว่า การบาดเจ็บของเจ้าหนู ไม่รุนแรง และไม่ได้เกิดจากเข็มขัด

ทั้งนี้ ตัวแทนของ เจ้าของรางวัลผู้เล่นเกมรับยอดเยี่ยม 3 สมัย ยังเผยอีกว่า จะยื่นฟ้องทวงสิทธิ์ดูแลบุตรแต่เพียงผู้เดียว โดยเผยว่า "มันกำลังเป็นปัญหาที่จะเห็นแม่คนหนึ่งใช้ลูกเป็นตัวประกัน ดไวท์ จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องลูก และเอาใจใส่อย่างดีที่สุด"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น