xs
xsm
sm
md
lg

"เดอะ ดรีม" ฟันธง "ซูเปอร์แมน" ฟอร์มแจ่มถึงขั้น MVP

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์แมน ผู้ท้าชิง MVP
ฮาคีม โอลาจูวอน ตำนานของ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ออกมาฟันธง ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์รุ่นน้อง จะฟอร์มแรงถึงขนาดลุ้นรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2014-15

อดีตผู้เล่น ออร์แลนโด แมจิก และ แอลเอ เลเกอร์ส ดูเหมือนจะมีสภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะ โดยปราศจากการบาดเจ็บรบกวน ระหว่างเข้าเทรนนิง แคมป์ กอปรกับ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ โชคร้ายกระดูกเท้าแตกก่อนเปิดซีซัน ทำให้โอกาสซิว MVP ปี 2015 ทำท่าจะเปิดกว้าง

เซ็นเตอร์ "หัวจรวด" ชุดแชมป์ 2 สมัย กล่าว "ผมเคยลงเล่นสมัยที่มีผู้เล่นมากมายสามารถคว้ารางวัล MVP อย่าง ไมเคิล จอร์แดน , แลร์รี เบิร์ด , แมจิก จอห์นสัน , ชาร์ลส บาร์คลีย์ และ คาร์ล มาโลน หมายความว่า คุณจะไม่มีทางทำได้ทุกๆ ปี แต่คุณก็ต้องเล่นเหมือนกับ MVP และสร้างชื่อของคุณให้เป็นที่เล่าขาน ผมเชื่อว่านั่นคือสิ่งที่ ดไวท์ เป็นอยู่ตอนนี้ เขาแข็งแแกร่ง , ฟิตเต็มร้อย และต้องการชัยชนะ"

เจ้าของฉายา "ซูเปอร์แมน" ปิดสกอร์เฉลี่ย 18.3 แต้ม 12.2 รีบาวน์ด และ 1.8 บล็อก ตลอดฤดูกาลแรกในถิ่น โตโยต้า เซ็นเตอร์ ขณะเดียวกัน "เดอะ ดรีม" ซึ่งเคยซิว MVP ปี 1994 มองว่า จอมแม่นวัย 28 ปี พร้อมจะพิสูจน์ตัวเอง "สภาพร่างกายของเขาไม่มีปัญหา ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับทรรศนะคติที่จะลงเล่นทุกๆ คืน และระเบิดฟอร์ม"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น