xs
xsm
sm
md
lg

"จอร์จ" ขอโทษทวีตป้อง "ไรซ์" ปธ.ก่นไร้หัวคิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอร์จ ถูกสวดทำอะไรไม่คิด
พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดอนาคตไกลแห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกมายอมรับผดข้อหา แสดงความเห็นผ่านโซเชียลมีเดีย ทำนองปกป้อง เรย์ ไรซ์ อดีตรันนิงแบ็ก บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ก่อน แลร์รี เบิร์ด ประธาน อินเดียนา เพเซอร์ส ตำหนิเป็นการกระทำที่ไร้ความคิด

"ทีเอ็มซี สปอร์ตส (TMZ Sports)" สื่อจอมขุดคุ้นแดนมะกัน เผยแพร่คลิป ตัววิ่งดีกรี "โพร โบว์ล" 3 สมัย ถูก จาเนย์ พาลเมอร์ คู่หมั้น (ภรรยาคนปัจจุบัน) ตบตี ก่อนเดินเข้าลิฟต์ แล้วบันดาลโทสะ ปล่อยหมัดซ้ายเข้าหน้า จาเนย์ พาลเมอร์ ศีรษะกระแทกราวเหล็กจนสลบเหมือด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2014

ผลพวงจากพฤติกรรมอันอื้อฉาว ส่งผลให้ ไรซ์ หนึ่งในผู้เล่นชุดแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 โดน โรเจอร์ กูเดลล์ ประธาน NFL สั่งแบนเพิ่มจากเดิม 2 เกม เป็นไม่มีกำหนด ต่อมา "อีกาพญายม" ก็แถลงยกเลิกสัญญา 3 ปีสุดท้าย ทั้งที่เพิ่งเซ็นข้อตกลง 5 ปี 21 ล้านเหรียญสหรัฐ (630 ล้านบาท) เมื่อปี 2012

โดย จอมแม่นห่วงวัย 24 ปี ทวีตข้อความอ้างว่า เหตุการณ์เช่นนี้จะไม่เกิดขึ้น หาก จาเนย์ ไม่ทำร้ายคนรักก่อน "ผมไม่เห็นด้วยกับการทำร้ายผู้หฯิว หรือคิดว่ามันเท่ แต่ถ้าเธอไม่ทำก่อน ผมก็คงไม่ตอบโต้ ขอให้เขาได้ลงเล่นต่อเถอะ"

ต่อมา ผู้เล่นพัฒนาฝีมือยอดเยี่ยมปี 2013 ลบข้อความทิ้ง ก่อนสำนึกผิดโดยโพสต์ว่า "ขอให้ผมกล่าวขอโทษต่อเพศหญิงและเหยื่อความรุนแรงภายในครอบครัว ผมไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่นแต่อย่างใด"

ล่าสุด เบิร์ด ตำนาน บอสตัน เซลติกส์ และอดีตหัวหน้าโค้ช เพเซอร์ส สั่งสอน เจ้าของความสูง 6 ฟุต 9 นิ้ว (206 เซนติเมตร) "สิ่งที่ พอล จอร์จ ทวีตก่อนหน้านี้เป็นการกระทำที่ไร้ความคิด และเพิกเฉยต่อความรุนแรงภายในคอบครัว ซึ่งเป็นปัญหาร้ายแรงของสังคม"

"เราคุยกัย พอล แล้ว เราบอกว่าไม่พอใจกับการกระทำของเขา และ ยืนกรานชัดเจนว่า NBA และองคฺ์กร เพเซอร์ส คัดค้านความรุนแรงภายในครอบครัว พอล ยอมรับผิด และเข้าใจสาเหตุที่การทวีตของเขาไม่เหมาะสม เขาเสียใจมาก"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น