xs
xsm
sm
md
lg

2 สาวรับเมาเละ คืนสยิวเจ้าของ “คาวบอยส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

2 สาวผู้ตกเป็นข่าวฉาวกับ เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลัส คาวบอยส์ แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ออกมายอมรับเหตุการณ์ตามภาพหลุดเชิงวาบหวิว เกิดขึ้นจริง เมื่อ 5 ปีก่อน แต่จดจำรายละเอียดไม่ได้ เนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมา

“ทีเอ็มซี สปอร์ตส (TMZ Sports)” สื่อจอมซอกแซกเมืองมะกัน ตามล่า 2 สตรีนิรนาม หลังมีภาพถ่าย มหาเศรษฐีวัย 71 ปี ขยำเต้านมสาวผมบลอนด์ และสาวผมสีน้ำตาล ลูบไล้บริเวณใต้เข็มขัด บอสใหญ่แห่ง เอที แอนด์ ที สเตเดียม ถูกเผยแพร่โดยกลุ่มคนที่เรียกขานตัวเองว่า “บุตรแห่งพระเจ้า (Son of God)”

ผู้หญิง 2 คน ทราบชื่อภายหลังว่า ลินด์ซี (ผมบลอนด์) และ จอร์แดน (ผมสีน้ำตาล) ซึ่งปัจจุบันประกอบอาชีพ นักเต้นเปลื้องผ้า ต่างเผยว่า เรื่องอื้อฉาวดังกล่าว เกิดขึ้นประมาณปี 2009 แต่เจ้าตัวไม่สามารถเล่าเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน เนื่องจากขาดสติ หลังการดื่มสุราในคืนนั้น

“ทีเอ็มซี (TMZ)” อ้างอิงคำพูดจากหนึ่งในผู้หญิงที่พัวพันเหตุการณ์ว่า “แอลกอฮอล์ ปริมาณมากมีส่วนเกี่ยวข้อง” ซึ่งเสริมความน่าเชื่อถือว่า ทั้ง 2 สาว หรือ โจนส์ ถูกผู้ไม่หวังดีรายหนึ่งแอบลั่นชัตเตอร์ และเชื่อว่า น่าจะสั่งบอดีการ์ดยึดอุปกรณ์ถ่ายภาพ อย่างไรก็ตาม รูปฉาวก็ปรากฏสู่สายตาสาธารณชน

ลินด์ซี กับ จอร์แดน หวังพึ่งกระบวนการทางกฎหมาย พร้อมกับเผยว่า พวกเธอต่างกังวลว่า โจนส์ จะฟ้องร้องตัวเอง ถึงแม้ทั้งคู่ยืนยันไม่มีเจตนาเผยแพร่ภาพลับ และทำการติดต่อเพื่อนอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนบันทึกภาพ ทว่าไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


2 สาวในเหตุการณ์
จับแบบเต็มไม้เต็มมือ
สาวผมน้ำตาลจับต่ำกว่าเข็มขัด
กำลังโหลดความคิดเห็น