xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" ปลื้มซัดประตูฉลองติดธง 100 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ยิงฉลองนัดที่ 100
เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เผยรู้สึกประทับใจอย่างยิ่งหลังมีโอกาสได้ซัดประตูฉลองติดธงนัดที่ 100 ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ สโลวีเนีย 3-1 ศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมยกให้เป็นช่วงเวลาที่จะจดจำไปตลอดชีวิต

หัวหอกวัย 29 ปี ยิงลูกที่ 44 ในทีมชาติ เทียบเท่า จิมมี เกรฟส์ และขึ้นมาอยู่อันดับ 3 บนตารางดาวซัลโวของอังกฤษ ซึ่งก็เป็นลูกจุดโทษ นาที 59 ช่วยตีเสมอ 1-1 แก้ไขที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รุ่นน้องทีมเดียวกันโหม่งเข้าประตูตัวเอง ก่อนจะได้ แดนนี เวลเบ็ค ยิงอีก 2 ลูก ชนะไป

หลังเกม รูนีย์ ที่ได้รับเกียรติจาก เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน มอบหมวกสีทองฉลองครบ 100 นัดก่อนเกม เผยว่า "เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก ผมภูมิใจที่ได้เดินลงสนามเกมที่ 100 ในฐานะกัปตันพร้อมกับลูกชายทั้งสองคน ซึ่งผมจะจดจำช่วงเวลานี้เอาไว้ตลอดไป"

นอกจากนี้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังพูดด้วยว่า รอย ฮอจด์สัน กุนซือ "ทรีไลออนส์" ได้สั่งให้ทุกคนเล่นกันอย่างระมัดระวังเนื่องจากผู้มาเยือนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง 2 นัดหลังสุด ก่อนจะมาเจอกันที่ เวมบลีย์

"เรารู้ว่า สโลวีเนีย จะเป็นคู่ต่อสู้ที่หนักมาก ดังนั้นเราจึงทำงานอย่างหนัก ครึ่งแรกเราเล่นกันได้ไม่ดีนัก แต่ก็มาดีขึ้นในครึ่งหลัง เราสร้างโอกาสได้ดี โดยเฉพาะหลังจากเสียประตู และผมก็คิดว่าสมควรแล้วที่เราจะได้ 3 แต้มจากเกมนี้" รูนีย์ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น