xs
xsm
sm
md
lg

“ปิเก” ปัดคัมแบ็กพรีเมียร์ฯ ขออยู่บาร์ซาต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิเก บอกไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น
เคราร์ด ปิเก กองหลังตัวแกร่งชาวสเปนของ บาร์เซโลนา ออกมาปฏิเสธโอกาสย้ายกลับไปค้าแข้งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เป็นคำรบที่สอง แม้สถานะปัจจุบันจะเป็นแค่ตัวสำรองของต้นสังกัด แต่ก็ขอสู้เพื่อกลับมาทวงตำแหน่งตัวจริงในถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง

ปิเก วัย 27 ปี ฤดูกาลนี้ลงเล่นแค่ 8 นัด จาก 15 เกมรวมทุกรายการ ซึ่งต้องลุกจากม้านั่งสำรองด้วย หลังไม่ได้เป็นตัวหลักในสายตาของ หลุยส์ เอ็นริเก ผู้จัดการทีม ทำให้หลายทีมในอังกฤษอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ แมนเชเสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตาดูสถานการณ์อยู่

อย่างไรก็ตาม แนวรับทีมชาติสเปน ซึ่งเคยประสบความสำเร็จกับทัพกระทิงดุ จนได้แชมป์โลก 2010 และยูโร ปี 2008 กับ 2012 ก็ยืนยันจะไม่ย้ายไปไหนขออยู่เพื่อทวงตัวจริง พร้อมกับปฏิเสธข่าวลืมที่ว่ามีปัญหาบาดหมางกับกุนซืออย่าง เอ็นริเก ด้วยว่าไม่จริงเลย

“ผมคิดว่าการที่ไม่ได้ลงสนาม 2-3 นัด หรือหายไปเลย จะเป็นประเด็นสำคัญ บาร์เซโลนา คือชีวิตและจิตใจของผม ไม่มีแผนจะออกไปไหนทั้งนั้น ผมจะสู้เพื่อทวงตัวจริงกลับมา ขณะที่ความสัมพันธ์กับนักเตะและโค้ช ทุกอย่างปกติ เขาคือคนตัดสินใจและนักเตะต้องพยายามโชว์เพื่อให้ได้ในสิ่งที่เขาต้องการ” ปิเก กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น