xs
xsm
sm
md
lg

"ปรัชญา" ลุ้นหวดโสมขาว ศึกเดวิสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปรัชญา อิสโร (ภาพจากแฟ้ม)
ปรัชญา อิสโร จอมหวดหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังมีชื่อติดหนึ่งในผู้เล่นลุยศึกเดวิสคัพ กลุ่ม 1 โซนเอเชีย/โอเชียเนีย รอบแรก ระหว่างไทย พบ เกาหลีใต้ แย้มตนเองมีประสบการ์ณมากพอ มั่นใจพาทีมไทยคว้าชัยได้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทัพหวดลูกสักหลาดไทย ในการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย “เดวิสคัพ” กลุ่ม 1 โซนเอเชีย/โอเชียเนีย รอบแรก ไทย พบ เกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคม 2558 ภายใต้การดูแลของกัปตันทีม "บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ และโค้ชวิทยา สำเร็จ

โดยจอมหวดไทยได้เรียกเรียกนักกีฬามาเตรียมความพร้อมทั้งหมด 8 คน ได้แก่ "ปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค, ปรัชญา อิสโร, วิชยา ตรงเจริญชัยกุล, กิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์, สนฉัตร รติวัฒน์, สรรค์ชัย รติวัฒน์, วริศ สอนบุตรนาค และ ณัฐนนท์ กัจฉปานันท์ เข้ามาฝึกซ้อมอยู่ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี

ด้าน "เจ้าณัฐ" ปรัชญา อิสโร กล่าวถึงความคาดหวังในการมีชื่อติดเป็น 1 ในผู้เล่นเกมดวล เกาหลีใต้ "ตอนนี้ทุกคนฝึกซ้อมอยู่ร่วมกัน เพื่อคัดตัวผู้เล่น 4 คนแรกเป็นตัวแทนไปทำการแข่งขัน ซึ่งแมตซ์ดวลเกาหลีใต้มีความสำคัญอย่างมาก เพราะหากทีมไทยชนะก็จะเป็นการันตีได้อยู่กลุ่ม 1 ของโซนเอเชีย/โอเชียเนีย ต่อไป แต่หากทำไม่สำเร็จต้องไปรอลุ้นเพลย์ออฟว่าจะได้อยู่กลุ่ม 1 หรือตกไปอยู่กลุ่ม 2"

"ส่วนตัวได้ช่วยทีมมาตลอดตั้งแต่ตอนอยู่ในกลุ่ม 2 คิดว่าประสบการณ์รวมกับศึกเอเชียนเกมส์ น่าจะมีส่วนช่วยให้เราปรับเกมได้ดีขึ้น และการแข่งขันในประเทศไทย น่าจะได้กำลังใจที่ดีจากกองเชียร์ มั่นใจว่าทีมไทยจะต้องเก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จแน่นอน" ปรัชญา กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ศึกเดวิสคัพ ระหว่างไทย กับ เกาหลีใต้ จะจัดขึ้นที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวา 2550 จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคม 2558

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น