xs
xsm
sm
md
lg

แข้งสาว โอด ไร้ทีมอุ่นก่อนลุยเวิลด์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน
"โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือแม่เนื้อนิ่มไทย เป็นห่วงแข้งสาวไร้ทัวร์นาเมนต์แข่งขัน เตรียมประสานงานติดต่อทีมในศึกชิงแชมป์โลกมาอุ่นเครื่อง พร้อมจัด 4 เส้าเพื่อเพื่อเรียกความฟิต

ความเคลื่อนไหวของทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ก่อนการแข่งขันศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่ประเทศแคนาดา ระหว่างวันที่ 6 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2015 ซึ่งปัจจุบันยได้ทำการฝึกซ้อมอยู่ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย

โดย "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมสาวไทยเผยว่า ตอนนี้นักกีฬายังไม่มีทัวร์นาเมนต์แข่งขันทำให้ทีมไม่มีการเคลื่อนไหวมาก รวมทั้งการแข่งขันซีเกมส์ที่สิงคโปร์ก็ไม่มีบรรจุฟุตบอลหญิงด้วยก็ยิ่งทำให้ขาดเกมแข่งขันไป

"หลังการจับสลากแบ่งสายชิงแชมป์โลกในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ ส่วนตัวก็จะเดินทางไปแคนาดาด้วย เมื่อทราบผลว่าอยู่สายไหนก็จะมีการประสานทีมที่อยู่คนละสายกับเรามาอุ่นเครื่องกัน ยิ่งได้มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งดี เพราะทีมไทยยังต้องการพัฒนาฝีเท้าให้มากที่สุด ก่อนไปชิงแชมป์โลก"

นอกจากนี้ กุนซือแม่เนื้อนิ่มยังกล่าวด้วยว่า มีการหารือกับ "อ.หรั่ง" ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ที่ปรึกษาของทีมฯ เห็นควรให้มีมีการจัดฟุตบอล 4 เส้าขึ้นมา ก่อนที่จะไปชิงแชมป์โลก เพื่อให้ทีมสาวไทยได้มีเกมแข่งขัน และได้ประสบการณ์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ส่วนจะดึงทีมใดมาแข่งขันด้วยนั้นต้องรอการประสานงานต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น