xs
xsm
sm
md
lg

แข้งสาวไทย หวังทะลุรอบ 2 อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


''อ.หรั่ง'' ชาญวิทย์ ผลชีวิน ที่ปรึกษาทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ หวังแข้งแม่เนื้อนิ่มทะลุรอบ 2 ให้ได้ หลังฝึกซ้อมรวมกันได้กว่า 2 สัปดาห์

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทัพนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังสร้างประวัติศาสตร์เข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2015 ที่ประเทศแคนาดาได้สำเร็จ โดยเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้ลงทำการฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม 2557 ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการฟื้นฟูสมรรถภาพของนักฟุตบอล เนื่องจากเพิ่งจะกลับมารวมตัวฝึกซ้อมได้เพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น

ด้าน "อ.หรั่ง" ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ที่ปรึกษาทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ช่วงนี้ได้ให้ทางสตาฟฟ์โค้ชเช็กความฟิตของแต่ละคนว่าอยู่ในระดับไหนบ้าง ซึ่งเราต้องค่อยๆ ฟื้นฟูร่างกายของนักเตะ โดยจะไม่มีการเร่งรีบอย่างเด็ดขาด เนื่องจากรายการต่อไปคือ เอเชียนเกมส์ ยังมีเวลาเตรียมตัวอีกประมาณ 2 เดือน ซึ่งโดยภาพรวม ณ ตอนนี้ถือว่าอยู่ในระดับที่น่าพอใจ"

นอกจากนี้ "อ.หรั่ง" ยังได้เผยถึงเป้าหมายในรายการเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ อีกด้วยว่า "ที่ผ่านมาในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ทีมฟุตบอลหญิงของเราตกรอบแรกมาโดยตลอด ซึ่งหนนี้ได้ตั้งเป้าไว้ที่ผ่านเข้าสู่รอบสองให้ได้เป็นอย่างน้อย เนื่องจากสามารถคว้าตั๋วร่วมเล่นฟุตบอลโลกมาได้แล้ว ต้องทำให้เห็นว่าเรามีดีพอ"

ทั้งนี้ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยยังมีแผนที่จะเคลื่อนพลไปฝึกซ้อม และลงเกมอุ่นเครื่องกับทีมอาวุโสนครราชสีมา ในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ หลังจากนั้นจะเดินทางไปยังจังหวัดขอนแก่นและหนองคายตามลำดับ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *





กำลังโหลดความคิดเห็น