xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาซาร์ด” ปัดลือย้ายซบ “ชุดขาว”

เผยแพร่:

เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาจะย้ายไปร่วมทัพ รีล มาดริด ทีมมหาอำนาจแห่งลีกสแปนิช หวานบอกยังมีความสุขดีกับต้นสังกัดอยู่ เนื่องจากเป็นทีมที่เล่นแล้วมีความสุข

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฮาซาร์ด ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปอยู่กับ “ราชันชุดขาว” โดยจะสลับขั้วกับ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงทีมชาติเวลล์ ที่ทีมดังจากสแปนิชต้องการโละทิ้ง เพื่อหาเงินชอปแข้งใหม่เข้ามาเสริมทีม โดยสื่อสเปนกำลังโหมกระแสอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม แข้งตัวเก่งทีมชาติเบลเยียม ที่ตอนนี้กำลังโชว์ผลงานได้ดีกับต้นสังกัด ลงสนาม 15 นัด ยิงไป 5 ประตู พร้อม 2 แอสซิสต์ ออกมาดับเทียนดังกล่าว พร้อมบอกว่า ยังมีความสุขในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อยู่

“ผมเลือกที่จะมาอยู่กับ เชลซี เพราะรู้ว่าเล่นได้ดีแน่นอน ตอนนี้ครบรอบ 3 ปีแล้วที่ย้ายมา ผมไม่รู้ว่ามูลค่าของทีมมีเท่าไหร่ แต่ตนมีความสุขทุกครั้งที่ลงเล่นแข่งขันภายใต้เสื้อทีม ที่ผ่านมา ตนไม่เคยคิดอยากจะกลับไป ลีก เอิง เลย คิดเฉพาะอนาคตเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ก็ไม่ได้พูดเหมือนกันว่า ทีมต่อไปที่จะย้ายคือ รีล มาดริด เพราะสโมสรเดียวที่ทำให้มีความสุขได้คือ เชลซี”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น