xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาซาร์ด” ปัดหนีสิงห์ซบชุดขาว ชี้เติมเต็มฝัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด รักเดียวใจเดียว
เอเดน ฮาซาร์ด กองกลางตัวทำเกมของ เชลซี ปฏิเสธข่าวลือสนใจย้ายไปเล่นกับ รีล มาดริด ที่ ลา ลีกา สเปน โดยระบุมีความสุขดีในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และเชื่อว่าต้นสังกัดของตนจะช่วยเติมเต็มความฝันที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตการค้าแข้งนี้ได้

ดาวเตะวัย 23 ปี มีข่าวพันพันกับยอดทีมจากแดนกระทิงดุ หลัง “ราชันชุดขาว” ต้องการโละ แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวสูงสุดในโลก 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,590 ล้านบาท) ที่เจ็บออดๆ แอดๆ มาตลอด เพื่อนำเงินมาสมทบทุนซื้อแข้งทีมชาติเบลเยียมมาปั้นเกมแทน

ฮาซาร์ด ยิงไปแล้ว 5 ประตู กับจ่ายอีก 2 ลูกให้เพื่อนซัดตลอด 15 เกมของปีนี้ แต่เจ้าตัวก็ออมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว และยืนยันจะมุ่งมั่นประสบความสำเร็จกับทีมแห่งกรุงลอนดอน ภายใต้ความดูแลของ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสเพียงอย่างเดียว

“ผมเลือก เชลซี เพราะผมต้องการเล่นให้ทีมนี้” ฮาซาร์ด กล่าวผ่าน กานาล พลุส (Canal+) “นี่คือปีที่ 3 ของผมกับทีม ไม่รู้หรอกว่าตอนนี้มีความสำคัญมากแค่ไหน แต่ผมรู้สึกปลาบปลื้มที่ได้อยู่กับทีมนี้ เชลซี มีผู้เล่นมากประสบการณ์ แถมยังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมใน แชมเปียนส์ ลีก”

“ผมไม่เคยบอกเลยว่าถ้าย้ายจาก เชลซี ก็จะไป รีล มาดริด และสโมสรแห่งเดียวที่จะช่วยเติมเต็มความฝันของผมได้ก็มีแค่ เชลซี เท่านั้น” ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น