xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ยักไหล่ไม่สนผลงาน “เชลซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักไหล่บอกไม่สนใจ เชลซี ทีมจ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ว่าคู่แข่งจะมีแต้มทิ้งห่างไปถึง 8 คะแนนก็ตาม เผยการลุ้นแชมป์อีกยาวไกลเหลืออีก 27 เกมที่ต้องเล่น

หลังจบเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกไปเสมอ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ที่ ลอฟตัส โรด 2-2 ทำให้ตอนนี้ “เรือใบสีฟ้า” รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของตารางการแข่งขันและมีแต้มตามหลัง เชลซี จ่าฝูงถึง 8 คะแนน โดยตอนนี้ผ่านมาแล้ว 11 นัดของฤดูกาล 2014

ซึ่งนั่นไม่ทำให้ เปเยกรินี กังวลใจเลย ที่จะต้องลุ้นแชมป์กับ เชลซี ในฤดูกาลนี้ และไม่ได้คิดถึง “สิงโตน้ำเงินคราม” ด้วยซ้ำ โดยเผยว่า การลุ้นแชมป์มันยังอีกยาวไกล แม้ว่าอาทิตย์ที่ผ่านมาของ ซิตี จะเป็นช่วงที่ลำบากแต่ลูกทีมของเขาก็ทำให้เห้นแล้วว่ากระหายชัยชนะ

“ผมไม่ได้นึกถึง เชลซี เลย ตนติดแต่วางแผนให้ทีมเท่านั้น ตอนนี้เรายังมีเวลาอยู่ เหลืออีกตั้ง 27 เกมในลงเล่น การลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล อาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นช่วงที่ยากลำบากจริงๆ เรามีเวลาเพียง 72 ชั่วโมงเท่านั้น ในการฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมกับเกมนี้ และทำให้เห็นแล้วว่าลูกทีมพยายามแค่ไหนที่จะเอาชนะ” เปเยกรินี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น