xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ประชดแฟน สิงห์ราวฟาดแข้งสนามร้าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู เซ็งบรรยากาศทำลูกทีมเฉื่อย
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส ออกมาตำหนิบรรดาผู้ชม ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลัง เชลซี เก็บชัยเหนือ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส แบบหวุดหวิด 2-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เปรียนเสมือนลงเตะในสนามอันว่างเปล่า

พลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” รักษาสถิติไร้พ่ายนับตั้งแต่เปิดฉากฤดูกาล 2014-15 ด้วยจุดโทษของ เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียม หลังเพลี่ยงพล้ำถูก ชาร์ลี ออสติน ซัดตีเสมอ

ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ต้องเร่งเครื่องบดขยี้ “ทหารเสือราชินี” ด้วยความดุดันที่ลดลงกว่าทุกๆ ครั้งยามฟาดแข้งบเกมเหย้า ขณะเดียวกัน เทรนเนอร์วัย 51 ปี มองว่า สาวก “เดอะ บลูส์” มีส่วนรับผิดชอบกรณีลูกทีมของตนขาดสัญชาตญาณนักฆ่า

อดีตผู้จัดการทีม รีล มาดริด กล่าว “ทุกๆ คนรู้ว่า ผมรู้สึกผูกพันต่อสโมสรแห่งนี้และแฟนๆ มากแค่ไหน ตอนนี้มันเป็นเรื่องลำบากสำหรับพวกเราที่ตะลงเล่นเกมเหย้า เพราะการลงเล่นที่นี่เปรียบเสมือนการแข่งในสนามที่ปราศจากผู้ชม”

“ลูกทีมของผมเริ่มเล่นกันเหมือนกับว่าสนามแห่งนี้ไม่มีเสียงเชียร์ ขาดความดุดันในบ้าน มันเป็นเรื่องยากที่เราจะออกสตาร์ทซีซันอย่างยอดเยี่ยมแบบนั้น วันนี้ผมมองดูรอบๆ มันช่างเงียบเหงา แต่ไม่ใช่ประเด็นผู้ชม เพราะเห็นได้ชัดว่ามันเต็มความจุ มันน่าหงุดหงิดจริงๆ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น