xs
xsm
sm
md
lg

"บังยี" ยันไม่ได้แกล้ง "ท่าเรือ" ตัด 9 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรวีร์ ยืนยันด้วยตัวเอง
"บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โบ้ยคณะกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และ ข้อประท้วง ไทย พรีเมียร์ ลีก ตัดสินกรณี สิงห์ ท่าเรือ โดนตัด 9 และ 6 แต้ม พร้อมยันไม่ได้มีเจตนาทำร้ายเจ้าท่า ขณะที่ศาลเตรียมพิจารณาสัปดาห์หน้า

ความคืบหน้ากรณี สิงห์ ท่าเรือ ที่สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นจากลีกสูงสุด หลังโดน คณะกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง บริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด(ทีพีแอล) ลงดาบตัด 9 แต้ม จากเหตุกองเชียร์ทะเลาะวิวาท และอาจโดนตัดเพิ่มอีก 6 แต้ม จามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟา) จากกรณีค้างจ่ายเงินค่าจ้างแก่ แมทเธียส คริสเทน อดีตศูนย์หน้าชาวลิกเตนสไตน์ จำนวน 4,275,000 บาท

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าเป็นหน้าที่ของทางคณะกรรมการฯเป็นผู้พิจารณาว่าจะได้ข้อสรุปอย่างไร ซึ่งทุกอย่างมีระเบียบข้อบังคับระบุอยู่แล้ว และคาดว่าน่าจะได้คำตอบในสัปดาห์หน้า

"เรื่องนี้เราจะใช้คำว่า ถ้าเป็นอย่างนั้น หรือถ้าเป็นอย่างนี้ ไม่ได้ เราต้องรอให้ศาลหรือฟีฟามีคำสั่งออกมาและให้ทางคณะกรรมการฯเป็นผู้พิจารณา ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลฯมีวัตถุประสงค์หลักคือสร้างความสามัคคีให้แก่กัน ดังนั้นหากใครทำผิดก็ต้องยึดตามกฎระเบียบที่วางไว้ ซึ่งผมยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายอะไรใครแน่นอน" นายใหญ่ลูกหนังไทย กล่าว

ด้าน นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ ฝ่ายกฎหมายสมาคมฟุตบอลฯ กล่าวถึงเรื่องนี้หลังจากที่ทั้ง 2 ฝ่ายได้เข้าชี้แจงต่อศาลปกครองเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวานที่ผ่านมาว่า ณ ขณะนี้ศาลยังไม่มีคำตัดสินออกมา โดยทาง สิงห์ ท่าเรือ ได้ขอให้ศาลพิจารณาคำสั่งคุ้มครองชั่วคราว โดยคาดว่าข้อสรุปต่างๆน่าจะทราบในสัปดาห์หน้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น