xs
xsm
sm
md
lg

“บังยี” พร้อมสู้คดีบุรีรัมย์ฟ้อง 20 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิดว่า บุรีรัมย์  ฟ้องไปนานแล้ว
วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมสู้คดีในชั้นศาล หลังเป็นจำเลยร่วมโดน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 20 ล้านบาท กรณีแบน คาร์เมโล กอนซาเลซ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช

หลังจากที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางไปศาลปกครองกลาง ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจำนวน 20 ล้านบาท พร้อมยื่นคำขอทุเลาคำสั่งและบรรเทาทุกข์ชั่วคราว (ไต่สวนฉุกเฉิน) เพื่อให้ คาร์เมโล กอนซาเลซ กองกลางชาวสเปน ที่โดนโทษแบนทั้งฤดูกาล มีสิทธิ์กลับมาลงสนามในช่วงที่เหลือ โดยมี สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นจำเลยที่ 2

ล่าสุด ด้าน วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมลูกหนังไทย ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าพร้อมที่จะสู้คดี “ผมคิดว่าสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟ้องไปตั้งนานแล้ว ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ของสโมสรที่จะฟ้องร้องต่อศาลหากคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ส่วนเรื่องคดีความก็คงต้องไปสู้กันในชั้นศาล สำหรับสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมสู้คดีอยู่แล้ว”

“สำหรับบทลงโทษผมว่าก็สมเหตุสมผล เพราะทุกคนก็เห็นถึงเจตนาที่นักเตะบุรีรัมย์พยายามจะทำร้ายร่างกายผู้ตัดสิน ซึ่งเป็นภาพที่ไม่ดีสำหรับวงการฟุตบอล และเด็กเยาวชนก็จะเอาไปเยี่ยงอย่าง อย่างไรก็ตาม ทางสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอยู่แล้ว”

สำหรับจำเลยทั้ง 5 ที่ถูก “ปราสาทสายฟ้า” ฟ้องเรียกค่าเสียหายรวม 20 ล้านบาท ประกอบด้วย การกีฬาแห่งประเทศไทย (จำเลยที่ 1), สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย (จำเลยที่ 2), เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย (จำเลยที่ 3), ประธานกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลฯ (จำเลยที่4) และ คณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลฯ (จำเลยที่ 5)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น