xs
xsm
sm
md
lg

จับอดีตเชียร์ลีดเดอร์ NFL ฐานพรากผู้เยาว์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แช็ททัก โดนจับข้อหาพรากผู้เยาว์
มอลลี แช็ททัก อดีตเชียร์ลีดเดอร์วัย 47 ปีของทีม บัลติมอร์ เรฟเวนส์ แห่งศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล กลายเป็นข่าวฉาวตามหน้าสื่อหลังถูกจับกุมข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี แถมยังมอมเหล้าเด็กเพื่อมีเพศสัมพันธ์ด้วย

ซีบีเอส บัลติมอร์ สื่อท้องถิ่นรายงานว่าอดีตเชียร์ลีดเดอร์รุ่นดึกของ "อีกาพญายม" ที่เป็นคุณแม่ลูก 3 และเพิ่งหย่าร้างกับสามีอดีตผู้บริหารด้านพลังงาน ถูกตั้งข้อหาร้ายแรง 2 กระทง คือข่มขืนเยาวชนอายุ 15 ปี แบบผิดกฏหมาย รวมถึงบังคับขู่เข็ญให้ผู้เสียหายดื่มแอลกฮอลล์

โดยรายงานจาก ซีบีเอส เผยว่า แช็ททัก มีความสัมพันธ์กับเด็กคนหนึ่งจากการพูดคุยผ่าน อินสตาแกรม ก่อนนัดเจอและเริ่มมีการถูกเนื้อต้องตัวรวมถึงจูบกันโดยที่อีกฝ่ายไม่เต็มใจ รวมถึงพาเด็กคนดังกล่าวไปบ้านพักตากอากาศในช่วงวันหยุดแรงงาน พร้อมกับทำออรัลเซ็กส์ ทั้งที่ลูกชายและเพื่อนๆกำลังปาร์ตีอยู่ในกระท่อมไม่ห่างกัน

และหลังจากกลับมาที่บ้านพัก อดีตเชียร์ลีดเดอร์คนดังกล่าว ยังบังคับขู่เข็ญให้อีกฝ่ายมีเซ็กส์ด้วยกัน ก่อนที่เด็กจะทนไม่ไหวหนีออกจากบ้านและไม่กลับมาอีกเลย พร้อมกับนำเรื่องไปเข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

แช็ททัก ถูกจับกุมเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐ แต่สุดท้ายก็ได้รับการประกันตัวออกมาด้วยวงเงิน 84,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อดีตสาวเชียร์ของอีกา กับสภาพปัจจุบัน
บ้านพักตากอากาศ สถานที่ประกอบกามกิจ
กำลังโหลดความคิดเห็น