xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" ปัดทิ้งเลเกอร์ส ล่าแหวนแชมป์วงที่ 6

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ขอแบก เลเกอร์ส ต่อไป
โคบี ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกมายืนยันไม่มีความคิดร้องขออำลา แอลเอ เลเกอร์ส เพื่อไล่ล่าความสำเร็จช่วงบั้นปลายอาชีพ หลังต้นสังกัดผลงานน่าผิดหวัง นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2014-15

แชมป์ NBA 16 สมัย เผชิญปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ประกอบด้วย เควิน แนช การ์ดจอมเก๋า (หลัง) และ จูเลียส แรนเดิล เซ็นเตอร์รุกกี (ขาขวาหัก) โดยคาดว่าทั้งคู่ต้องพักทั้งซีซัน และ นิค ยัง ตัวปิดสกอร์อันดับ 1 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (เฉลี่ย 17.9 แต้ม) จนพ่ายมา 4 เกมรวด ตั้งแต่เปิดซีซัน

จอมแม่นวัย 36 ปี กล่าว "ผมได้ยินคำพูดไร้สาระทำนอง โคบี ควรจะขอเทรด แล้วไปเล่นให้ทีมที่มีลุ้นแชมป์ก่อนรีไทร์ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมจะทำ ผมมีความภักดีต่อ เลเกอร์ส อย่างเปี่ยมล้น ผมเชื่อมั่นในการดิ้นรนในช่วงเวลาวิกฤติเช่นเดียวกับช่วงเวลาแสนสุข มันเป็นหน้าที่ของผมที่จะพาเราไปให้ไกลที่สุดเท่าที่ทำได้"

"เราไม่ควรรู้สึกตื่นตระหนก ฤดูกาลยังอีกยาวไกล คุณต้องลุยต่อ พยายามแก้ไขข้อบกพร่อง และทำหลายๆ สิ่งให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในที่สุดสิ่งเลวร้ายก็จะจบลง ผมมีความสุขกับความสำเร็จมากมายที่นี่ แต่คุณไม่ควรวิ่งหนีจากความตกต่ำ ผมไม่เคยคิดทอดทิ้งทีม ผม คือ สมาชิกของ เลเกอร์ส คนหนึ่ง"

การ์ดดีกรีแชมป์ 5 สมัย รับหน้าที่แบก "ม่วง-ทอง" ขึ้นบ่ามาตลอด 4 เกมที่ผ่านมา ผลงานเฉลี่ย 24.8 แต้ม 4.2 รีบาวน์ด และ 3.2 แอสซิสต์ หลังสลัดการบาดเจ็บหัวเข่า เมื่อเดือนมีนาคม 2014 และทาบสถิติลงเล่นทีมเดียวนานสุด 19 ฤดูกาล ทาบ จอห์น สต็อคตัน ตำนาน ยูทาห์ แจซซ์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น