xs
xsm
sm
md
lg

NEW SRIXON Z เพื่อการปรับวิถีลูกตามต้องการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


Srixon เปิดตัวหัวไม้ Srixon Z รุ่นใหม่ ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการปรับวิถีลูกได้ตามที่นักกอล์ฟต้องการ (High-precision Fitting) และสร้างระยะทางที่ไกลขึ้น ควบคุมทิศทางได้อย่างแม่นยำ มาพร้อม DUAL SPEED TECHNOLOGY ซึ่งเป็นเทคโนโลยีหลักในการออกแบบหัวไม้รุ่นนี้ เพื่อเพิ่มความเร็วของลูกกอล์ฟ และความเร็วของหัวไม้ ตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟอาชีพและนักกอล์ฟฝีมือดี

Adjustable Trajectory Tuning
การปรับ QTS Sleeve บริเวณส่วนต่อของก้านและหัวไม้ โดยสามารถปรับหน้าไม้ให้เหมาะสมกับความต้องการของนักกอล์ฟ ทั้งทิศทางของ หน้าไม้ ไลน์ และองศา

Trajectory Hieght Tunning
การใช้ตัวปรับน้ำหนัก QTS Weight เพื่อปรับจุดศูนย์ถ่วงให้อยู่สูง (CG Hieght) บริเวณกลางท้องไม้ของรุ่น Z945 และ Z745 สามารถปรับจุดศูนย์ถ่วงให้อยู่ลึกในรุ่น Z545 เพื่อให้ได้วิถีลูกอย่างที่ต้องการ เช่น การปรับให้วิถีลูกโด่ง เพื่อต้องการให้ได้จุดตกที่ไกลขึ้น (Longer Carry) หรือปรับให้วิถีลูกต่ำลง เพื่อตีได้ระยะในสภาพที่มีลม
Booster Cup Face (Outstanding Flight Distance Performance)
การออกแบบโครงสร้างหน้าไม้แบบใหม่ ช่วยขยายจุดกึ่งกลางหน้าไม้ให้ใหญ่ขึ้นถึง 35% จากรุ่นเดิม ทำให้ลูกกอล์ฟมีความเร็วสูงเมื่ออกจากหน้าไม้แม้ตีพลาดจุดกึ่งกลาง

Miyazaki Kosuma Shaft (Full-swing Control Performance)
ก้าน Miyazaki Kosuma ออกแบบให้ค่าของTorque น้อยลง เพื่อช่วยควบคุมลูกให้ลอยอย่างมั่นคง และสร้างความมั่นใจให้นักกอล์ฟ

ทั้งนี้ Z945 หัวมีขนาดกระทัดรัด เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ตีรง ให้วิถีลูกทรงพลัง ลูกพุ่งต่ำ ส่วน Z745 ออกแบบรูปทรงของหัวไม้ ที่ให้ความรู้สึกตีผ่านได้ง่าย สามรรถสร้างได้ทั้งการควบคุมที่แม่นยำได้ดีกว่า ขณะที่ Z545 ออกแบบรูปทรงของหัวไม้ดูมีเอกลักษณ์ ให้วิถีลูกที่โด่งและมั่นคง ตีได้ระยะที่ไกลขึ้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซริซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2632-6630
Z945
Z745
Z545
กำลังโหลดความคิดเห็น