xs
xsm
sm
md
lg

ตีข่าว! “ผี” เซ็น “ฟัลเกา” ถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราดาเมล ฟัลเกา อาจได้ย้ายมาอยู่กับ ปีศาจแดง ถาวร
โกล ดอท คอม สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ตีข่าว “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเซ็นสัญญาถาวรกับ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวกว่า 56 ล้านยูโร (ประมาณ 2,296 ล้านบาท)

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงยืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา มาจาก โมนาโก ทีมดังแห่งลีกเมืองน้ำหอมเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร (ประมาณ 328 ล้านบาท) ในช่วงเดดไลน์ก่อนที่จะปิดตลาดพอดี

โดยในสัญญาระหว่างทั้งสองทีม ได้มีการตกลงกันไว้ว่า แชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัย สามารถเซ็นสัญญาถาวรกับ หัวหอกชาวโคลอมเบีย รายนี้หากพอใจในผลงานรวมถึงความแข็งแกร่งทางร่างกาย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ฟัลเกา ที่ตอนนี้รับค่าเหนื่อยในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อยู่ประมาณสัปดาห์ละ 305,000 ยูโร (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) ได้ตกลงกันเรียบร้อยที่จะมาอยู่กับทีมอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ซึ่ง จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ ฟัลเกา ก็มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับผุ้บริหารของ ยูไนเต็ด และ ใจของอดีตแข้ง แอตเลติโก มาดริด ก็หวังว่าจะมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างถาวร นั่นทำให้การเจรจาลุล่วงอย่างไม่ยากนัก จากการตีข่าวของ โกล ดอท คอม สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ระดับโลก ยืนยันว่า “ปีศาจแดง” ยอมจ่ายถึง 56 ล้านยูโร (ประมาณ 2,296 ล้านบาท) เพื่อดึงกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น