xs
xsm
sm
md
lg

แบน “ริโอ” 3 นัดด่าแฟนบอลลูกโสเภณี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์ งานเข้าเสียแล้ว
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ “ทหารเสือราชินี” ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส 3 นัด ปรับเงินอีก 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.25 ล้านบาท) หลังไปอัดแฟนบอลว่าเป็นลูกโสเภณี

หลังจากที่ เฟอร์ดินานด์ ทวีตโต้แฟนบอลของ “ทหารเสือราชินี” ที่วิจารณ์เขา โดยต้องการให้ทีมหาเซนเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่มา เมื่อกลางเดือนตุลาคม 2557 ทำให้แข้งวัย 35 ปี ตอบทันควันว่า ให้ไปเอาแม่ของแฟนบอลรายนี้มาเล่นดู และติดแฮชแท็กคำว่า “สเก็ต” หรือที่หมายถึง โสเภณี ในภาษาของชาวแคริบเบียน

ล่าสุด สมาคมฟุตบอลของอังกฤษ ได้ออกแถลงการณ์ลงโทษ อดีตกองหลังของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นระยะเวลา 3 นัด พร้อมปรับเงินอีก 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.25 ล้านบาท) และต้องเข้ารับการอบรมจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษเป็นเวลา 4 เดือน

“ริโอ เฟอร์ดินานด์ จะถูกแบนห้ามลงทำการแข่งขัน 3 นัด โดยจะมีผลทันที แต่สามารถยื่นอุทธรณ์ได้ ข้อกล่าวหาของ เฟอร์ดินานด์ ที่โพสต์ในทวิตเตอร์นั้น เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมตามกฎของ เอฟเอ เนื่องด้วยการหมิ่นเพศพร้อมกับจะถูกปรับเป็นเงินทั้งสิ้น 25,000 ปอนด์ และต้องเข้ารับการอบรมจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษเป็นเวลา 4 เดือน” แถลงการณ์จาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น