xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชแพทส์รับไร้ทางหยุด "แมนนิง" แม้สถิติข่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิลล์ เบลิชิก หัวหน้าโค้ช นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ออกมายกย่อง เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กอัจฉริยะ เดนเวอร์ บรองโกส์ ถือเป็นคู่ต่อสู้อันน่าเกรงขาม แม้สถิติส่วนตัวจะเหนือกว่า ก่อนทั้งคู่จะเผชิญหน้ากัน คืนวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ตามเวลาประเทศไทย

เบลิชิก เตรียมเปิดรัง ยิลเล็ตต์ สเตเดียม ต้อนรับ แมนนิงคนพี่ และผองเพื่อน โดยกุมสถิติเหนือกว่า ชนะ 10 แพ้ 5 จากการดวลกันมาตลอดอาชีพ อย่างไรก็ตาม นายใหญ่วัย 62 ปี เชื่อว่าการปะทะกันแต่ละครั้งจะไม่ใช่งานง่ายสำหรับพลพรรค "นักรบกู้ชาติ" อย่างแน่นอน

ระหว่างการแถลงข่าว เมื่อวันอังคารที่ 28 ตุลาคม ตามเวลาท้องถิ่น อดีตเฮดโค้ช นิวยอร์ก เจ็ตส์ ถูกสื่อตั้งคำถามเกี่ยวกับสาเหตุที่ทำให้ เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 4 สมัย ยากแก่การต้านทาน ก่อนจะตอบกลับว่า แมนนิง เป็นผู้เล่นที่ไร้จุดอ่อน

โค้ชดีกรีแชมป์ 3 สมัย กล่าว "เขาเก่งเพราะทำทุกอย่างสมบูรณ์แบบ ผมไม่คิดว่าเขามีจุดอ่อนเลย เขาฉลาดมาก เข้าใจหลักการและบริหารเวลาเป็นอย่างดี รวมถึงการเล่นเพลย์สำคัญ (ดาวน์ที่ 3 หรือ เข้าเรดโซน) กระจายเกมบุกทั่วสนาม ตัดสินใจอย่างเฉียบขาด ปล่อยบอลรวดเร็วและแม่นยำ"

อย่างไรก็ตาม เบลิชิก ไม่ได้เอ่ยถึงข้อบกพร่องของ อดีตผู้เล่น อินเดียนาโปลิส โคลท์ส ซึ่งน่าจะมีอยู่ 2 จุด คือ สถิติชนะ 8 แพ้ 11 เมื่อเจออุณหภูมิต่ำกว่า 40 องศาฟาเรนไฮต์ (ประมาณ 4.4 องศาเซลเซียส) ก่อนคิกออฟ และพ่าย "แพทส์แมน" 8 จาก 11 เกมฤดูกาลปกติ แถมมีแนวโน้มว่า หิมะจะตกที่ฟ็อกซ์โบโร สูงถึง 30 เปอร์เซ็นต์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แมนนิง สถิติแย่เมื่อเจอ แพทส์
บิลล์ เบลิชิก  เฮดโค้ช แพทริออตส์
กำลังโหลดความคิดเห็น