xs
xsm
sm
md
lg

หาดูยาก! "มาดามแป้ง" ซ้อนมอไซค์วิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รีบไปงานเลี้ยงนักกีฬาที่ทำเนียบรัฐบาล
"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย โพสต์รูปภาพตนเองขณะกำลังขึ้นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เพื่อไปงานเลี้ยงฉลองนักกีฬาที่ทำเนียบรัฐบาล

เมื่อเย็นวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมยกทัพไปร่วมงานเลี้ยงต้อนรับคณะนักกีฬา ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าสิทธิ์เข้าแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ที่แคนาดา ได้สำเร็จ

ซึ่ง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมสุดสวยของแข้งเนื้ออ่อนไทย ที่เดินทางมาร่วมงานด้วย ได้โพสต์รูปภาพตนเองกำลังซ้อนมอร์เตอร์ไซค์รับจ้างผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว "panglamsam" พร้อมข้อความว่า "ช่วงเวลาที่เร่งรีบต้องมารับรางวัลกีฬาฟุตบอลหญิงที่ทำเนียบฯ เจอรถติดมากๆๆๆ โชคดีเจอวินมอเตอร์ไซค์ที่น่ารัก ก็เลยซ้อนจากนานา มาทำเนียบฯ มาทันเวลาพอดี ^^"

สำหรับความสำเร็จของทัพแข้งสาวไทยในครั้งที่ผ่านมา ได้รับเงินอัดฉีดจากรัฐบาล โดยกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เป็นเงิน 2,500,000 บาท และมอบเงินรางวัลเพิ่มเติมให้กับนักกีฬาเป็นกรณีพิเศษ อีก 20% ของเงินรางวัล จำนวน 250,000 บาท รวมเป็น 2,750,000 และยังมอบเงินรางวัลสำหรับผู้ฝึกสอน 250,000 บาท (ในกรณีทีมมากกว่า 7 คน ได้รับ 10%) และสมาคมกีฬา 30% จำนวน 750,000 บาท รวมเป็นเงิน 4,100,000 บาท
โพสต์ผ่านอินสตาแกรม
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น