xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” แจงหวั่นโดนตัดแต้ม ท้าสื่อกีฬายักษ์เลิกเสนอข่าว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมฟ้องสื่อกีฬายักษ์ฐานหมิ่นประมาทแน่นอน เผยที่ต้องห้ามเข้าสนามเพราะหวั่นมีเหตุวุ่นวาย จนทีมโดนตัดแต้ม ก่อนย้ำชัดว่าไม่ต้องสนใจทำข่าวบุรีรัมย์จะดีกว่า

จากเหตุการณ์ที่ทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นป้ายเขตปลอดสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ และห้ามเข้าสนามแข่งขัน หลังพาดหัวไม่ให้เกียรติสโมสร ในควันหลงการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า พรีเมียร์ลีก 2014 นัดที่ 35 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม 2557 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนามไอโมบาย สเตเดียม เอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 3-1 ทำให้บุรีรัมย์ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ขณะที่ทีมเยือนลงไปอยู่อันดับ 14 ของตารางคะแนน

ด้านนายใหญ่ทีมเซาะกราว เนวิน ชิดชอบ เผยเตรียมฟ้องร้องสื่อกีฬายักษ์โทษฐานหมิ่นประมาทแน่นอน “การที่ห้ามนักข่าวสยามกีฬาเข้าสนาม ถือว่าเป็นการตัดไฟตั้งแต่ต้นลม เพราะเกิดความวุ่นวาย หรือแฟนบอลของเรายั่วโมโหจนเหตุการณ์บานปลาย ฝ่ายที่เสียผลประโยชน์จะเป็นบุรีรัมย์เอง ที่อาจจะเจอบทลงโทษให้ตัดแต้มทั้งที่อยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ก็จะเสียโอกาสตรงนี้ไป”

“ซึ่งการรายงานข่าวลักษณะดังกล่าวของสื่อกีฬาค่ายนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ทางสโมสรฯ จำเป็นจะต้องดำเนินการทางกฎหมายในข้อหาหมิ่นประมาท เพราะเหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นการไม่ให้เกียรติสโมสรฟุตบอลของประเทศไทย ส่วนตัวอยากจะขอบคุณที่ตั้งใจนำเสนอความเคลื่อนไหวของทีมเซาะกราว แต่เพื่อป้องกันไม่ให้มีเรื่องราวเช่นนี้อีก ผมขอร้องให้เลิกเสนอข่าวของบุรีรัมย์ไปเลยดีกว่า” เนวิน กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ นายเนวิน ยังเผยถึงเป้าหมายในการคว้าแชมป์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ต่อด้วยว่า “อีก 2 นัดสุดท้าย เราจะต้องชนะรวดเท่านั้น เพื่อหวังให้ชลบุรี เอฟซี ที่ลุ้นแชมป์อยู่เช่นเดียวกันเป็นฝ่ายสะดุด เพราะผลงานในปีนี้เราสอบตกอย่างมาก ถ้าเทียบกับ 3 แชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา ฉะนั้น การเป็นแชมป์ไทยลีกให้ได้จึงมีความหมายมากที่สุด และในฤดูกาลหน้าเราจะเอา 3 แชมป์ กลับมาไว้ที่บุรีรัมย์ให้ได้เหมือนที่ผ่านมา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น