xs
xsm
sm
md
lg

“เจมส์จิ-บัวขาว” บุกเซอร์ไพรส์ทัพพาราฯ งาน “สิงห์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข นักแสดงชื่อดัง ควงคู่ “บัวขาว บัญชาเมฆ” สุดยอดมวยไทย บุกเซอร์ไพรส์งานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาเอเชียน พาราเกมส์ 2014 ณ หอประชุมใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในวันที่ 27 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา

บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของคณะกรรมการพาราลิมปิกเกมส์แห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาคนพิการทั้งหมด 5 สมาคม ได้แก่ สมาคมคนพิการแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาคนตาบอด, สมาคมคนพิการทางปัญญา, สมาคมกีฬาคนหูหนวก และ สมาคมกีฬาคนพิการทางสมอง จัดงานเลี้ยงต้อนรับและฉลองความสำเร็จให้กับคณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย และเจ้าหน้าที่ที่เดินทางร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ 2014 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 - 24 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา โดยสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้ามาได้ 21 เหรียญทอง 39 เหรียญเงิน และ 47 เหรียญทองแดง โดยมี นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเกมส์แห่งประเทศไทยเป็นประธานในงาน

โดยภายในงาน นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเกมส์แห่งประเทศไทย สร้างความประทับใจแก่นักกีฬาผู้พิการเป็นอย่างมาก โดยขึ้นยืนบนเก้าอี้กลางห้องจัดเลี้ยง พร้อมกล่าวว่า “การแข่งขันในรายการนี้ถือมีความสำคัญโดยมีชาติต่างๆ เข้าร่วมถึง 41 ประเทศ นักกีฬากว่า 4,500 คน ซึ่งเราสามารถทำผลงานคว้าเหรียญรางวัลมาได้ถึง 21 เหรียญทอง 39 เหรียญเงิน และ 47 เหรียญทองแดง มากกว่าเมื่อ 4 ปีก่อนที่กว่างโจว เป็นอันดับที่ 6 ของเอเชีย และที่ 1 ของชาติอาเซียน นอกจากนี้ นักกีฬาของเรายังทำลายสถิติของการแข่งขันได้ถึง 12 รายการ ผมและคณะทำงานทุกคนมั่นใจว่า เราจะมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะการแข่งขันรายการสำคัญที่สุดในโลก นั่นคือ พาราลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล”

นอกจากนี้ ได้มีพิธีมอบเงินพิเศษให้กับนักกีฬารวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนกว่า 1.5 ล้านบาท พร้อมมอบเงินพิเศษอีก 12 รางวัล รางวัลละ 20,000 บาท ให้กับนักกีฬาที่ทำลายสถิติของการแข่งขัน และรางวัลยอดเยี่ยมนักกีฬาชายและหญิงอีก 2 รางวัล รางวัลละ 20,000 บาท รวมเงินพิเศษที่มอบให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ครั้งนี้ กว่า 1.8 ล้านบาท

ทั้งนี้ สายชล คนเจน นักวีลแชร์เรซซิ่ง เจ้าของเหรียญทอง 800 เมตร ชาย คลาส ที 54 พร้อมทำลายสถิติเอเชียนพาราเกมส์ กล่าวว่า “ขอบคุณบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ ที่ให้การสนับสนุนพวกเรานักกีฬาผู้พิการทีมชาติไทยมาโดยตลอด และทุกครั้งไม่ว่าพวกเราจะประสบความสำเร็จหรือไม่ก็จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากที่นี่ทุกครั้ง” นอกจากนี้ สายชล คนเจน ยังยกเหรียญทองที่ตนได้มาให้กับ นายจุตินันท์ เพื่อแสดงการขอบคุณที่ให้การสนับสนุนตนเองและนักกีฬาผู้พิการมาโดยตลอด

ไฮไลต์สำคัญที่ “สิงห์” จัดเตรียมมาเพื่อนักกีฬา คือ การเชิญ “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข และ “บัวขาว บัญชาเมฆ” มาร่วมแสดงความยินดีกับทัพนักกีฬาเอเชียน พาราเกมส์ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขและความสนุกสนานเป็นอย่างมาก ซึ่ง “เจมส์” จิรายุ กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาทุกคนที่ได้เหรียญรางวัล และขอชื่นชมไปยังคนที่ไม่ได้เหรียญ ที่ทำผลงานได้ดีและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ”

ทางด้าน บัวขาว กล่าวว่า “ตนชื่นชมนักกีฬาผู้พิการทุกๆ คน ซึ่งร่างกายไม่ครบ 32 แต่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้เช่นกัน ตนขอให้นักกีฬาทุกคนสู้ต่อไป” นอกจากนี้ ยังมี “หนูนา” หนึ่งธิดา โสภณ และ ธีระชาติ ธีระวิทยากุล หรือ “อู๊ด” เป็นต่อ มาร่วมแสดงความยินดีและเลี้ยงฉลองความสำเร็จอีกด้วย









กำลังโหลดความคิดเห็น