xs
xsm
sm
md
lg

“เฮเบอร์ตี” ทุบสถิติ “มุ้ย” ยิงสูงสุดไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮเบอร์ตี เฟอร์นันเดส
เฮเบอร์ตี เฟอร์นันเดส ดาวยิงชาวบราซิเลียน ของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทำลายสถิติผู้ยิงประตูมากที่สุดใน 1 ฤดูกาล ประจำเวทีลูกหนัง ไทย พรีเมียร์ ลีก ที่ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กับ เคลย์ตัน ซิลวา ทำไว้เท่ากันที่ 24 ประตู ลงเรียบร้อย เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (26 ต.ค.)

เมื่อฤดูกาล 2012 ธีรศิลป์ แดงดา ที่ลงเล่นให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ เคลย์ตัน ซิลวา หอกแซมบ้าที่กำลังค้าแข้งกับ บีอีซี เทโรศาสน ทำคนละ 24 ประตูเท่ากัน คว้าตำแหน่งดาวซัลโวประจำซีซัน พร้อมทำลายสถิติยิงประตูมากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาล ของ รณชัย สยมชัย อดีตตำนานหอก การท่าเรือไทย เอฟซี ที่เคยทำไว้ 23 ประตู ในปี 1998

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฮเบอร์ตี เฟอร์นันเดส ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี สามารถพังสถิติของทั้งคู่ลงเรียบร้อย หลังยิงประตูชัยช่วยให้ “ราชันมังกร” บุกเฉือน ปตท.ระยอง 1-0 ในเกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อค่ำวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมบวกเพิ่มเป็น 25 ประตู และรั้งดาวซัลโวอยู่ในขณะนี้

ทั้งนี้ หัวหอกวัย 26 ปี ยังได้ลุ้นบวกหลักไมล์เพิ่มกับอีก 2 เกมที่เหลือของฤดูกาลนี้ ในเกมเปิดบ้านพบ เชียงราย ยูไนเต็ด (29 ต.ค.) และปิดท้ายเยือน สมุทรสงคราม เอฟซี (2 พ.ย.)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น