xs
xsm
sm
md
lg

“อุ้ม” ฉุน! จวกแฟนด่าไร้ใจเล่นทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีราทร บุญมาทัน
“อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฉุนโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวจวกแฟนบอลตั้งกระทู้ด่าตนเองไร้ใจในการที่จะเล่นให้กับทีมชาติ จึงเป็นส่วนให้หลุดโผทัพ “ช้างศึก” ลุย เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014

หลังจากที่ ธีราทร บุญมาทัน แข้งตัวเก่งคต่ายบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลุดโผจาก 35 ขุนพล ชุดสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน ถึง 20 ธันวาคมนี้ ทำให้มีแฟนบอลรายหนึ่ง ใช้ยูสเซอร์เนม Rick_Kiss ตั้งกระทู้ผ่านเว็บไซต์ pantip.com ในหัวข้อ “3 เหตุผลที่ ธีรทร บุญมาทัน หลุดโผทีมชาติ” (http://pantip.com/topic/32757098) โดยมีการพาดพิงว่ามาจาก ฟอร์มการเล่น มีนักเตะดาวรุ่งฟอร์มดีทดแทน และ เรื่องใจในการรับใช้ชาติ

ล่าสุด แบ็กซ้ายวัย 24 ปี ได้แชร์ลิงก์ดังกล่าวพร้อมโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวโต้ในเรื่องนี้ว่า ไม่ใช่เพราะตนไม่อยากติดทีมชาติและไม่กระหายที่จะเล่น แต่เป็นการตัดสินใจของโค้ช “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

ขอโทษนะครับ พอดีมีคนก๊อปส่งมาให้อ่านเลยอยากจะ ถามกลับสักนิดนึงกับเจ้าของกระทู้นี้ว่า
1. คุณคิดได้ไงเอาผมไปเทียบกับฟิลิฟลาม์ ผมไม่ได้เก่งเหมือนเค้าที่เล่นได้ทุกตำแหน่ง ตำแหน่งกองกลางที่ไปเล่น ก็ไม่ใช่ตำแหน่งที่ผมถนัด ที่ไปเล่นเพราะโค้ชสั่งนะครับ ผมก็มีหน้าที่ทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ในตำแหน่งนี้ คุณเอาผมไปเทียบกะฟิลิฟลาม์ ผมเก่งเท่าเค้ามั้ย คุณถามผมหรือเปล่า
2. ผมขอแจงคุณเลย ผมไม่เคยไม่อยากเล่นทีมชาติ ไม่เคยไม่มีใจที่จะเล่นให้ทีมชาติ แต่ที่ผมถอนตัวล่าสุดเพราะทีมไม่ปล่อย มันไม่ใช่ฟีฟ่าเดย์ ทีมก็สามารถไม่ปล่อยได้ ไม่ใช่เพราะผมไม่อยากเล่นให้กับทีมชาติ ไม่อยากรับใช้ชาติ คุณดูถูกคนอย่างผมมากเกินไปหรือเปล่า คุณวิจารณ์อย่างอื่นผมรับได้นะ ผมขออย่างเดียว คุณอย่าคิดแทนผมว่าผมไม่มีใจเล่นเพื่อชาติ ผมอยากรับใช้ชาติทุกครั้งที่ชาติต้องการผม
เอ่อ ลืมบอกอีกอย่างนะครับ ผมรับใช้ชาติตั้งแต่เยาวชนทีมชาติอายุ 12 ปี จนถึงปัจจุบันอายุ24ปี ไม่มีแมตช์ไหนที่ผมไม่ทำเต็มที่
**ซูซูกิ รอบนี้ที่ไม่ติดไม่ใช่ผมไม่กะหายที่จะเล่น แต่ผมไม่มีชื่อ แล้วผมก็ยอมรับในการตัดสินใจของโค้ช เคลียร์นะครับ
**ถ้ามีใครรู้จักเจ้าของกระทู้นี้ ผมฝากแชร์หรือส่งไปให้เค้าอ่านที!!
หรือใครที่เล่นเว๊ปนี้ช่วยก๊อปไปวางกระทู้นี้ที พอดีผมเล่นไม่เป็น ขอบคุณครับ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น