xs
xsm
sm
md
lg

ผู้เล่น "เกย์" ฝันสลาย "คาวบอยส์" โละทิ้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล แซม
ไมเคิล แซม ตำแหน่ง ดีเฟนซีฟ เอนด์ ผู้เล่น อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล คนแรกที่เปิดตัวว่าเป็น "เกย์" ถูก ดัลลัส คาวบอยส์ ปล่อยตัวเมื่อวันอังคารที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่ท้อขอสู้ต่อเพื่อโอกาสได้ลงสนามโชว์ฝีมือในอนาคต

แซม ที่มีรสนิยมรักร่วมเพศ ปัจจุบันวัย 24 ปี ถูก เซนต์ หลุยส์ แรมส์ ดราฟต์รอบ 7 ได้เล่น 4 เกมช่วงปรีซีซันมีสถิติ แท็กเกิลส์ 11 ครั้งและแซคส์ควอเตอร์แบ็ก 3 ครั้ง อย่างไรก็ตามจากนั้นโดนคัดออกจาก 53 ขุนพลลุยศึกคนชนคนฤดูกาล 2014 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก่อนที่จะไปอยู่กับ ดัลลัส คาวบอยส์ ในเวลาต่อมา ซึ่งล่าสุดทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมชนะ 6 แพ้ 1 เกม ทำให้ไม่มีที่ว่างภายในทีม

ภายหลัง แซม โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" สังคมออนไลน์ส่วนตัว ว่า "ผมอยากจะขอบคุณครอบครัวของ เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีมและคนในองค์กรของ คาวบอยส์ ทั้งหมดสำหรับโอกาสนี้ รวมถึงเพื่อนร่วมทีมกับแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน ณ จุดนี้ถือว่าน่าผิดหวัง แต่ก็จะนำบทเรียนที่ได้เรียนรู้ที่นี่สู้เพื่อโอกาสพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถลงเล่นทุกสัปดาห์"

แซม ใช้เวลาช่วง 7 สัปดาห์แรกของศึก เอ็นเอฟแอล ภายในทีม ดัลลัส คาวบอยส์ ร่วมกับรายชื่อผู้เล่นสำรอง 10 คนและไม่ได้ลงทะเบียนเล่นในลีก แต่สามารถดันสู่ชุดใหญ่ลงสนามได้หากมีใครได้รับบาดเจ็บ

แซม ยังต้องรอสร้างประวัติศาสตร์ตามรอย 2 ผู้เล่น "เกย์" ร็อบบี โรเจอร์ส (นักฟุตบอล) และ เจสัน คอลลินส์ (นักบาสเกตบอล) รายหลังเพิ่งลงเล่นให้ บรู๊คลีน เน็ตส์ ในศึกยัดห่วง ซึ่งถือเป็น 1 ใน 4 กีฬากระแสหลักของประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วนรายแรกลุยศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ให้กับ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี เมื่อพฤษภาคมปีที่แล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น