xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” ขู่แฟนหงส์อย่าโห่เดี๋ยวโดน “โด้” ยิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ ตอนนี้ยิงไปแล้ว 20 ลูกทั้งสโมสรและทีมชาติ
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม รีล มาดริด แห่ง ลา ลีกา สเปน เตือนแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ที่เตรียมฟาดแข้ง ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลางสัปดาห์ ทำนองอย่าเสียเวลาโห่อดีตผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะยิ่งเป็นการกระตุ้นให้เจ้าตัวพังประตูไม่ยั้ง

แชมป์เก่าถ้วย “บิ๊กเอียร์” มีโปรแกรมเยือนถิ่น แอนฟิลด์ วันพุธที่ 22 ตุลาคม 2557 ซึ่งแน่นอนว่า โรนัลโด คงถูกต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเจ้าบ้านเป็นแน่แท้ เนื่องจากกัปตันทีมชาติโปรตุเกส เคยลงเล่นให้ “ผีแดง” ทีมคู่รักคู่แค้นมาก่อนย้ายไปเล่นที่แดนกระทิงดุ

โรนัลโด มีสถิติไม่ดีนักในการเล่นที่ แอนฟิลด์ เพราะยิงได้แค่ 2 ลูกจาก 9 เกมสมัยค้าแข้ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ นายใหญ่ “ราชันชุดขาว” เตือนแฟนเจ้าถิ่นไม่ต้องเสียเวลาส่งเสียงโห่ เพราะนั่นยิ่งเป็นแรงกระตุ้นให้แข้งวัย 29 ปี กลับมาถลุงสกอร์

“ไม่เลย ผมไม่คิดว่าความมุ่งมั่นของเขาจะหมดไปเพราะนี่คือ ลิเวอร์พูล คริสเตียโน เป็นคนที่มีแรงกระตุ้นสูงกว่าใคร และยิ่งหากบรรยากาศของแฟนบอลเจ้าบ้านแสดงปฏิกิริยาต่อต้านเขา นั่นจะช่วยให้เจ้าตัวระเบิดฟอร์มออกมา” กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว

สำหรับ มาดริด เปิดเกม 2 นัดแรกของกลุ่มบี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมถล่ม บาเซิล 5-1 กับเฉือน ลูโดโกเร็ตส์ 2-1 ทำให้ตอนนี้นำเป็นจ่าฝูงมี 6 แต้ม และหากชนะ “หงส์แดง” ที่มีแค่ 3 แต้มจากผลชนะ 1 แพ้ 1 ก็จะช่วยให้แชมป์เก่า ลอยลำเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น