xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ยิ้มกริ่มเปิดซิงซัดหงส์ที่แอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ ยิงประตูที่ แอนฟิลด์ ได้แล้ว
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของ รีล มาดริด เผยรู้สึกพอใจกับผลงานของทีมที่สามารถเก็บชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล 3-0 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ค่ำคืนวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับได้เปิดซิงซัดประตูแรกของตัวเองที่สนาม แอนฟิลด์ อีกด้วย

นักเตะวัย 29 ปี ยิงให้ “ราชันชุดขาว” ออกนำตั้งแต่ นาที 23 ก่อนเป็นหน้าที่ของ คาริม เบนเซมา กองหน้าเลือดเฟรนช์เหมาอีก 2 ประตูในครึ่งแรก จนช่วยให้ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เก็บ 9 แต้มเต็มหลังคว้าชัยชนะ 3 นัดรวด พร้อมกับยึดตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มบี

หลังเกม โรนัลโด ให้สัมภาษณ์ผ่าน สกาย สปอร์ตส ระบุดีใจมากที่ช่วยทีมเก็บชัยชนะได้ รวมถึงทำประตูแรกของตัวเองที่ แอนฟิลด์ ได้สักที หลังเคยพยายามมาหลายครั้งตั้งแต่สมัยเล่น พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ

“มันเป็นเรื่องวิเศษมาก นี่คือประตูแรกของผมที่ แอนฟิลด์ ขณะเดียวกันก็มีความสุขกับชัยชนะและ 3 แต้มในคืนนี้ ก่อนแข่งพวกเรารู้ดีว่าการมาเล่นที่ แอนฟิลด์ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สุดท้ายเราก็เล่นได้ดีมาก โดยเฉพาะช่วงครึ่งแรก และนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกว่าเราสมควรเป็นฝ่ายชนะ”

นอกจากนี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยังเชื่อมั่นว่า “ราชันชุดขาว” จะกลายเป็นทีมแรกสามารถป้องกันแชมป์รายการนี้ได้ “ตอนนี้พวกเรากำลังมองไปทีละขั้น และพยายามทำให้ได้เหมือนปีที่แล้ว แม้จะเป็นเรื่องยาก แต่เราก็พยายามมองในแง่บวก ซึ่งมันก็มีความเป็นไปได้ถ้าเรารักษามาตรฐานไว้ได้เช่นนี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น