xs
xsm
sm
md
lg

"ทีพีแอล" เช็คเวลา-สถานที่ ก่อนสอบวิวาท "กิเลน-ท่าเรือ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปะทะกันอย่างวุ่นวายหลังจบเกมกว่า 1 ชั่วโมง
ทีพีแอล เตรียมพิจารณากรณีวิวาทของแฟนบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ สิงห์ ท่าเรือ วันจันทร์นี้(20 ต.ค.) เผยรอเช็คว่าเกิดขึ้นหลังจบการแข่งขันไปแล้วกี่นาทีรวมถึงสถานที่เกิดเหตุอยู่ในความรับผิดชอบของเจ้าบ้านหรือไม่

ความเคลื่อนไหวหลังเกิดเหตุปะทะกันของแฟนบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับกองเชียร์ สิงห์ ท่าเรือ หลังจบเกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก นัดที่ "กิเลนผยอง" เปิดบ้านชนะ 3-1 เมื่อค่ำวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

ล่าสุด "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด หรือ "ทีพีแอล" เปิดเผยว่าเตรียมตั้งโต๊ะพิจารณาเหตุการณ์ดังกล่าวในวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม นี้ ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย(สนามศุภชลาศัย) เวลา 10.00 น. โดยจากนี้จะเร่งดูเทปบันทึกย้อนหลังและสอบถามไปที่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลด้วยเช่นกัน

ขณะที่ ไพฤทธิ์ ต้านไพรี ผู้จัดการทั่วไปของ ทีพีแอล กล่าวว่า คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง จะดูใบรายงานจากผู้ควบคุมการแข่งขันและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์ อย่างไรก็ตามทางคณะกรรมการฯต้องตรวจสอบระเบียบการแข่งขันว่าเกิดขึ้นหลังจบเกมไปแล้วกี่นาที รวมถึงเช็คสถานที่เกิดเหตุว่าอยู่ในเขตของสนามแข่งขันที่เจ้าบ้านต้องรับผิดชอบหรือไม่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น