xs
xsm
sm
md
lg

"ท่าเรือ" พร้อมรับผิดชอบแฟนเจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สิงห์ท่าเรือ แถลงการผ่านทางเฟสบุ๊คของสโมสรจากเหตุการณ์ปะทะระหว่างแฟนบอล "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ สิงห์ท่าเรือ จนทำให้มีแฟนบอลจำนวนมากได้รับบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาทกันหลังเกม ใน ฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวทางด้าน "สิงห์ท่าเรือ" หลังจากเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วงบ่ายของวันที่ 19 ตุลาคม 2557 มีการโพสข้อความผ่านทางเฟสบุ๊คของสโมสร มีเนื้อหาดังนี้ "แจ้งครอบครัวสิงห์ท่าเรือ ท่านที่บาดเจ็บ และ ทรัพย์สินเสียหาย จากเหตุการณ์เมื่อวาน สโมสรฯขอให้ท่านไปแจ้งความเพื่อบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บให้ติดต่อมาที่สโมสรฯด้วยครับ ติดใบรับรองแพทย์มาด้วยนะ ส่วนใครที่บันทึกภาพไว้พรุ่งนี้เช้ารบกวนส่งเข้ามาให้ที่สโมสรฯกันด้วยครับ"

เบื้องต้นทาง MGR Sport ได้สอบถามไปยังแฟนบอลทีมดังย่านคลองเตยที่ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียดาย ซึ่งทางแฟนบอลสิงห์ท่าเรือ เผยว่า ตอนนี้กำลังรวบตัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ ณ ขนาดนี้เพื่อไปแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพราะมีหลายคนที่ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ทางสโมสรสิงห์ท่าเรือได้ขอให้ทางแฟนบอลที่เสียหายทั้งทางร่างกายและทางทรัพย์สินติดต่อทางสโมสรโดยด่วน พร้อมทั้งแนบหลักฐานเพื่อรับผิดชอบที่มีแฟนบอลเป็นจำนวนมากได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ครั้งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น