xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” ไม่ยอมแพ้เชื่อเป็นแบบทดสอบชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้ามุ้ย เคารพการตัดสินใจของโค้ช
“เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าชาวไทยของ อัลเมเรีย ยืนยันยังไม่ยอมแพ้ในการเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงของทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อเป็นแบบทดสอบที่ดีของตัวเองว่าจะสามารถเล่นได้ในระดับใด

หลังจากที่ ดาวยิงจากค่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกไทย พรีเมียร์ ลีก ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น เอสตาดิโอ เด ลอส จูร์กอส เมดิเตอร์รานีออส ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งช่วงแรก “มุ้ย” ได้รับโอกาสจาก ฟรานซิสโก โรดริเกวซ ผู้จัดการทีม ลงเล่นเป็นสำรองในช่วงออกสตาร์ทซีซัน

โดยสองนัดที่ผ่านในศึก ลา ลีกา กับทีมอัลเมเรีย หอกเบอร์หนึ่งเมืองไทย ไม่มีแม้แต่ชื่อ 18 คน แรกในการลงสนาม ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์กันว่า โอกาสลงสนามของ “เจ้ามุ้ย” กับ อัลเมเรีย คงจบลงแล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เขาได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวในประเทศสเปน เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยยืนยันว่ายังไม่ยอมแพ้ และจะทำงานหนักว่าเดิมเพื่อที่จะเพิ่มโอกาสในการลงสนามของตัวเอง พร้อมกับเคาระการตัดสินใจของโค้ช

“ผมยังไม่ยอมแพ้ และจะทำงานหนักกว่าเดิมเพื่อโอกาสในการลงสนาม ลา ลีกา สเปนมีระดับที่ต่างจากไทยพรีเมียร์ลีก มันเป็นแบบทดสอบได้ดีว่าผมจะสามารถเล่นได้แค่ไหนในลีกนี้ และยังมั่นใจในโอกาสของตัวเอง ซึ่งแม้ว่าจะยากก็ตาม การไม่มีชื่ออยู่ในทีมเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้และไม่ได้ส่งผลกระทบต่อผม ผมเข้าใจเหตุผลและเคารพการตัดสินใจของโค้ช ตอนนี้เรากำลังทำผลงานได้ดี หลักฐานคือผลการแข่งขันและอันดับในตารางคะแนนของเรา สโมสรแห่งนี้จะสู้และทำทุกอย่างเพื่อผลการแข่งขันที่ต้องการ” มุ้ย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น