xs
xsm
sm
md
lg

"เอ็นริเก" ป้อง "ซัวเรซ" ยังไม่อ้วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ เตรียมประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่
หลุยส์ เอ็นริเก ผู้จัดการทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ออกมาปกป้อง หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าจอมฉาวของทีม ที่เตรียมตัวจะพ้นโทษแบนลงสนามนัดพบกับ รีล มาดริด ว่าเขายังไม่ได้มีรูปร่างที่อ้วนไปแน่นอน อย่างไรก็ตามไม่มั่นใจว่าตอนนี้ความฟิตมีมากแค่ไหน

หัวหอกชาวอุรุกวัยรายนี้ เตรียมตัวที่จะลงประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่อย่าง บาร์เซโลนา หลังย้ายมาในช่วง ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่ายังไม่สามารถที่จะลงไปโลดแล่นในสังเวียนทุ่งหญ้า เนื่องจากติดโทษแบนกรณีกัดอื้อฉาวช่วง ฟุตบอลโลก 2014 ที่ผ่านมา

โดยโทษของ ซัวเรซ จะหมดลงทันแมตช์ที่ บาร์เซโลนา จะต้องดวลเกม "เอล กลาซิโก" กับ รีล มาดริด คู่ปรับร่วมลีก พอดิบพอดี ในวันที่ 25 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตามมีหลายฝ่ายตั้งข้อสงสัยว่าตอนนี้รูปร่างของ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล อวบอั๋น ไปหรือไม่ หลังจากร้างสนามมานาน

ทำให้ เอ็นริเก ต้องออกมาปกป้องลูกทีมของตนเอง โดยยืนยันว่าหุ่นของ ซัวเรซ นั้น ไม่ได้อ้วนแน่นอน แต่ยังไม่มั่นใจว่าสภาพความฟิตของเขาตอนนี้มีมากเท่าไหร่ คงต้องรอดูต่อไปว่าเขาจะกลับมาสู่ฟอร์มระดับท็อปอีกครั้งเมื่อไหร่

"มันยากที่จะเอ่ย ผมแค่รู้สึกว่าเขาดูดีขึ้นหลังการฝึกซ้อมช่วงแรก แต่ยังไม่รู้ว่าตอนนี้ความพร้อมขนาดไหน 100 เปอร์เซนต์ หรือ 90 แม้กระทั่ง 80 ก็ตาม รู้เพียงแต่ว่าเขายังไม่อ้วน คุณต้องดูหลังจากนี้ เขาจะกลับมาคืนฟอร์มในเร็ววัน" เอ็นริเก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น