xs
xsm
sm
md
lg

"มอยส์" ลบความช้ำ ยันพร้อมรับงานคุมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ พร้อมกลับมารับงาน
เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอต เยียวยาความเจ็บปวดนับตั้งแต่ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ ปลดพ้นเก้าอี้เมื่อฤดูกาลที่แล้วจนหายสนิท และยืนยันต้องการกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้ง

เทรนเนอร์วัย 51 ปี ปักหลักกุมบังเหียน "ปิศาจแดง" ไม่ถึง 1 ปี ก่อนถูกตะเพิดออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงเดือนเมษายน ปี 2014 นำทีมรั้งอันดับ 7 ของ พรีเมียร์ ลีก เมื่อซีซันที่แล้ว ชวดลุยโควตาฟาดแข้ง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ครั้งแรก นับตั้งแต่ฤดูกาล 1995-96

หลังเว้นวรรคมานานร่วม 6 เดือน อดีตบิ๊กบอส เอฟเวอร์ตัน เผยต่อ "บีบีซี" สื่อค่ายยักษ์เมืองผู้ดี หวังรีเทิร์นนั่งบัญชาการข้างสนามอีกครั้ง "ผมพร้อมจะคืนสู่วงการ ผมมีความสุขกับช่วงเวลาพักผ่อน แต่ผมยังรอข้อเสนอที่เหมาะสม และมั่นใจว่า มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการ ผมจะรู้ก็ต่อเมื่อสโมสรที่น่าสนใจติดต่อมา ผมต้องการเวลาสักระยะเพื่อการันตีว่า ผมพร้อมแล้ว"

มอยส์ เอ่ยถึงระยะเวลาการร่วมงานกับพลพรรรค "เรด เดวิลส์" ตนไม่ได้รับโอกาสมากพอ "ผมเข้ามารับตำแหน่ง และคาดหวังว่ามันจะเป็นแผนการระยะยาว 6 ปี ผมคาดว่าจะได้รับโอกาสจะอยู่จนครบสัญญา แต่มันไม่เป็นไปตามที่คิด"

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่จอมเฮี้ยบชาวดัตช์ ที่มารับช่วงต่อ พลิกสถานการณ์จากฟอร์มอันเลวร้ายแบบสุดๆ ในประวัติศาสตร์สโมสร พ่าย เอ็มเค ดอนส์ ทีมจาก ลีก วัน ยับเยิน 0-4 (แคปิทัล วัน คัพ รอบ 2) ก่อนจะคืนฟอร์มทะยานสู่อันดับ 4 ของตาราง

ขณะเดียวกัน ผู้จัดการทีมเลือดวิสกี ก็ยังสนับสนุน ฟาน กัล ประสบความสำเร็จกับ ยูไนเต็ด "ผมไม่กล้าจินตนาการว่า อะไรจะบรรยายถึงเรื่องนั้น หากผมยังคงคุมทีมอยู่ แต่ หลุยส์ ฟาน กัล ก็รับเผือกร้อนเช่นเดียวกับผม เขาต้องการโอกาสที่จะสร้างทีม แล้วพลิกชะตากรรม"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น