xs
xsm
sm
md
lg

"เทโร" ยัน 5 ดาวรุ่งไม่ย้าย ดัน "เจนรบ" ขึ้นชุดใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มีสัญญายาว
ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ยืนยัน 5 แข้งดาวรุ่งของทีม ชุดเอเชียนเกมส์ 2014 จะยังอยู่กับทีมต่อไปแน่นอนในฤดูกาลหน้า พร้อมเล็งดัน เจนรบ สำเภาดี หัวหอกทีมชาติไทย ชุด 19 ปี ขึ้นชุดใหญ่ฤดูกาลหน้า

หลังจากที่ 5 แข้งดาวรุ่งของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เจ้าของแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2014 ประกอบด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ อดิศร พรหมรักษ์ ทำผลงานได้ดีทั้งในนามสโมสรและทีมชาติไทย จนทำให้ตกเป็นข่าวว่ามีหลายทีมสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมงาน

ล่าสุด ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรศาสน ได้ยืนยันว่าทั้ง 5 คนจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน "เราเพิ่งต่อสัญญานักเตะบางรายใน 5 คนนี้ออกไป ส่วนรายอื่นก็มีสัญญาระยะยาวของเดิมอยู่แล้ว ดังนั้นยืนยันว่าจะไม่มีใครย้ายไปไหนแน่นอน"

พร้อมกันนี้ "เสี่ยแมน" ยังเผยต่อว่าฤดูกาลหน้าเตรียมที่จะดัน เจนรบ สำเภาดี หอกดาวรุ่งที่ปล่อยหาประสบการณ์กับ บีซีซี เทโร เอฟซี ในระดับดิวิชัน 2 ขึ้นสู่ชุดใหญ่ "เจนรบ ทำผลงานได้ดีทั้งในสโมสรและยังเป็นกำลังสำคัญให้ทีมชาติไทย ชุด 19 ปี ที่กำลังลุ้นไปฟุตบอลโลกอยู่ในเวลานี้ ซึ่งที่ผ่านมาเราได้นำโค้ชกองหน้าชาวต่างชาติมาติวเข้มเจ้าตัวโดยเฉพาะ ทำให้มีฝีเท้าที่ดีขึ้น ดังนั้นฤดูกาลหน้าเขามีสิทธิ์ที่จะถูกดันขึ้นชุดใหญ่แน่นอน"

สำหรับ "มังกรไฟ" มีคิวเปิดรังเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี รับมือ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก วันที่ 19 ตุลาคม นี้ เวลา 19.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น