xs
xsm
sm
md
lg

“ทัพฟ้า” ขอโทษวิวาท “กิเลน” เร่งหาคนผิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แถลงการณ์จาก แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี
แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ออกแถลงการณ์รับผิดเหตุการณ์ความรุนแรงหลังเกมที่พ่ายให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 0-1 เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ยืนยันเร่งหาผู้กระทำผิดมาลงโทษ รวมถึงเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย

จากกรณีเหตุความวุ่นวายที่เกิดขึ้น หลังจากการแข่งขันระหว่างสโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี กับ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามธูปะเตมีย์ เมื่อวานนี้ (15 ต.ค. 2557) เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้เกิดความตื่นตระหนกต่อผู้เข้ามาชมฟุตบอลจำนวนมาก เพราะมีผู้กระทำความผิดร้ายแรงขว้างปาสิ่งของมายังอัฒจันทร์ทีมเยือน ได้รับบาดเจ็บต่อร่างกายของแฟนบอลจำนวนหนึ่ง จนทำให้ผู้ชมที่เหลือตื่นตระหนกและต้องลงมาในบริเวณสนาม สโมสรฯต้องใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง เพื่อรอการตรวจสอบพื้นที่จากเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร จนแน่ใจในความปลอดภัยพอเพียงที่จะเคลื่อนย้ายแฟนบอลเมืองทองทั้งหมดออกจากสนามในเวลาประมาณ 23.15 น.

หลังจากนั้น สโมสรฯได้ทำการเร่งเยียวยาผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ท่าน ที่ศีรษะแตก การฟกช้ำ ด้วยการส่งไปดูแลอาการที่โรงพยาบาลภูมิพล จนมั่นใจว่าไม่มีความร้ายแรงใดๆ และสามารถกลับสู่ที่พักได้ในเวลา 24.00 น.

สโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ขอแสดงความเสียใจมายังเหตุการณ์ในครั้งนี้ต่อแฟนบอล ผู้บริหารของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จากใจจริง เหตุการณ์ในครั้งนี้ถือว่าเป็นความร้ายแรงอย่างที่ไม่เคยเกิดมาก่อนในประวัติศาสตร์ 60 ปีที่ผ่านมา

สโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี จะเร่งดำเนินการสอบสวนเพื่อหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษ และจะร่วมมือกับบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด, สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ไปจนถึงกลุ่มแฟนบอลที่รักสโมสรฯในทางที่ถูกต้องอีกหลายพักหลายหมื่นคน เพื่อมาร่วมสร้างมาตรการรักษาความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้น ให้สนามธูปะเตมีย์เป็นสถานที่ที่ปลอดภัยอย่างแท้จริง และกลับมาเป็นสถาบันทางฟุตบอลที่คนรักกีฬานี้สามารถเข้ามารับชมได้อย่างมีความสุขอีกครั้งโดยเร็วที่สุด


(คลิปโดย Indy CH)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น